Hazard hôn lên logo, khẳng định tham vọng vô địch cùng Real Madrid

14/06/2019 - 09:00

Eden Hazard muốn vô địch mọi danh hiệu có thể cùng Real Madrid sau khi đã gặt hái hầu hết vinh quang trong 7 năm khoác áo Chelsea.

"Tôi muốn trở thành cầu thủ hay nhất ở đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Tôi đã có nhiều vinh quang ở Chelsea và giờ muốn giành nhiều chức vô địch ở Real Madrid. Đây là thách thức rất mới, tôi luôn khát khao thành công", Eden Hazard trả lời trong lễ ra mắt hoành tráng ở sân Santiago Bernabeu.

Hơn 5 vạn khán giả đã có mặt để chứng kiến những khoảnh khắc đầu tiên của Hazard trong màu áo Real Madrid - con số còn nhiều hơn sức chứa sân Stamford Bridge, đội bóng cũ của cầu thủ này. Hazard cũng là cầu thủ có màn ra mắt với số lượng CĐV nhiều thứ 6 lịch sử, chỉ sau màn ra mắt của Cristiano Ronaldo, Diego Maradona, Zlatan Ibrahimovic, Neymar và Ricardo Kaká. 

"Sau World Cup 2018, tôi tin rằng Real Madrid đã xúc tiến liên lạc với Chelsea, nhưng tôi chọn ở lại. Đó là quyết định đúng đắn. Chúng tôi đã vô địch Europa League và giờ là thời khắc để ra đi. 

CLB và CĐV luôn yêu cầu rất cao. Họ muốn đội bóng phải thắng mọi giải đấu. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ nhất có thể để chứng minh bản thân, đó là điều quan trọng nhất. Tôi hy vọng CĐV Real sẽ tận hưởng những gì họ sắp chứng kiến", Hazard tự tin chia sẻ.

Hazard được kỳ vọng cùng Luka Jovic nâng cấp hàng công Real.

Siêu sao người Bỉ đã giành 7 năm tuổi trẻ để cống hiến cho Chelsea. Cùng đội bóng thành London, Hazard đã vô địch Ngoại hạng Anh (2 lần), Capital One Cup (1 lần), FA Cup (1 lần) và Europa League (2 lần). Tuy nhiên, Hazard cho rằng quãng thời gian đẹp nhất của anh vẫn chưa qua đi.

"Tôi mới 28 tuổi. Khoảng thời gian từ 27 tuổi đến 33 tuổi mới là lý tưởng nhất cho cầu thủ bóng đá. Tôi đã tận hưởng quãng thời gian của mình ở Lille và Chelsea. Giờ là lúc tôi được hiện diện ở đội bóng hay nhất thế giới.

Tôi không phải ngôi sao trong 'dải ngân hà'. Có thể một ngày nào đó, tôi sẽ trở thành như thế, nhưng hiện tại tôi là Eden Hazard. Tôi luôn có những thứ cần cải thiện và việc hiện diện ở Real sẽ giúp tôi thực hiện điều đó. Tôi sẽ mang kinh nghiệm, bàn thắng và những pha kiến tạo phục vụ đội bóng", tân binh của Real khẳng định.

Hazard không muốn đề cập đến cơ hội giành Quả bóng Vàng khi khoác áo Real. "Tất nhiên là sẽ dễ hơn (nếu khoác áo Madrid), nhưng đó không phải mục tiêu chính của tôi. Tôi muốn chiến thắng cùng Real Madrid. Dù vậy, mục tiêu đó luôn nằm trong tâm trí tôi", Hazard kết luận.

Một số hình ảnh trong lễ ra mắt của Hazard 

Theo HỒNG NAM (VTC News)