Hazard về Real Madrid phí 100 triệu Euro, ra mắt ngày 1-6

14/05/2019 - 08:25

Real Madrid sẽ thông báo bản hợp đồng trị giá 100 triệu Euro (86 triệu bảng) với Eden Hazard ngay sau khi trận chung kết Europa League giữa Chelsea và Arsenal kết thúc.

Theo nguồn tin từ tờ L'Equipe, cơ bản các bên đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng sau quá trình đàm phán hết sức khả quan.

Hazard đá trận cuối ở Ngoại hạng Anh trong màu áo Chelsea

Để có được sự phục vụ của Eden Hazard, đội bóng Hoàng gia phải chi cho Chelsea 100 triệu Euro (tương đương 86 triệu bảng), con số khá cao với cầu thủ 28 tuổi chỉ còn thời hạn một năm hợp đồng.

Dù không muốn mất đi ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình nhưng lãnh đạo Chelsea cũng phải chấp nhận thực tế, họ không thể giữ chân siêu sao người Bỉ lâu hơn.

Bản thân Hazard đã bắt đầu nói về "ước mơ" gia nhập Real Madrid từ hè năm ngoái. Nhưng đến nay anh mới được toại nguyện, sau khi thống nhất các điều khoản cá nhân với Los Blancos từ tháng trước.

Nhật báo L'Equipe khẳng định, Real Madrid sẽ thông báo thương vụ bom tấn ngay sau trận chung kết Europa League ở Baku diễn ra đêm 28/5. Dự kiến Hazard sẽ có màn ra mắt chính thức tại Bernabeu vào ngày 1/6.

Trong trận cuối cùng tại Ngoại hạng Anh cuối tuần qua, Hazard chỉ vào sân chơi 20 phút. Sau đó anh chia sẻ: "Tôi đã đưa ra quyết định của mình và nói với các sếp lớn CLB từ cách đây hai tuần."

HLV trưởng Maurizio Sarri cũng lấp lửng: "Hazard nằm trong tốp 3 cầu thủ xuất sắc nhất Thế giới hiện tại. Anh ấy đã có 7 năm cống hiến cho Chelsea và chúng ta cần tôn trọng quyết định của cậu ta."

Theo Vietnamnet