Hé lộ quốc phục của H'Hen Niê tại Miss Universe 2018?

17/10/2018 - 19:55

Mới đây, hình ảnh được cho là quốc phục được Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê đem tới đấu trường Miss Universe 2018 đã khiến cư dân mạng 'đứng ngồi không yên'.

Chỉ chưa đầy hai tháng nữa, H'Hen Niê sẽ chính thức đại diện Việt Nam lên đường sang Thái Lan tham dự cuộc thi Miss Universe 2018, vì vậy nên mọi động thái của nàng hậu đều được người hâm mộ cực kì quan tâm và bản thân H'Hen Niê cũng đang gấp rút tập luyện và chuẩn bị những hành trang cần thiết cho cuộc thi.

Mới đây, hình ảnh được cho là quốc phục của H'Hen Niê đem tới Miss Universe đã được lan truyền trên mạng xã hội và đã khiến cư dân mạng được một phen "dậy sóng".

Hình ảnh vừa được tiết lộ của Hoa hậu H'Hen Niê trong bộ quốc phục "Nữ quyền" của tác giả Phạm Minh Phúc.

Trong ảnh, bộ quốc phục với tên gọi "Nữ quyền" bao gồm nón quai thao, tà áo yếm cách điệu kết hợp với hình ảnh rồng phượng mang đậm bản sắc văn hóa Bắc Bộ kết hợp với thân hình và thần thái "không chê vào đâu được" của H'Hen Niê đã tạo nên một tổng thể vô cùng hài hòa và cuốn hút người đối diện.

Nhiều người hâm mộ đã dành những lời khen không ngớt cho H'Hen Niê trong bộ quốc phục này. Được biết, "Nữ quyền" là một trong 6 thiết kế được chấm điểm cao nhất tại cuộc thi "Thiết kế quốc phục cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2018".

Quốc phục của các đại diện Việt Nam tại đấu trường Miss Universe trong 3 năm vừa qua.

Tuy chỉ là một phần thi phụ nhưng trình diễn quốc phục luôn là phần thi được chờ đón trong bất kì một đấu trường sắc đẹp nào bởi mỗi trang phục đều mang tới cho khán giả toàn thế giới những cái nhìn mới mẻ về nền văn hóa, biểu tượng của mỗi quốc gia.

Thế nhưng, việc H'Hen Niê có sử dụng "Nữ quyền" để thi đấu chính thức tại Miss Universe 2018 hay không vẫn còn là ẩn số bởi có nguồn tin cho rằng, H'Hen Niê sẽ giới thiệu nốt 5 thiết kế còn lại trong một vài ngày tới. Bộ trang phục đẹp và phù hợp nhất sẽ được người đẹp lựa chọn chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh.

Bộ quốc phục với tên gọi "Phố cổ" của tác giả Nguyễn Đình Thuận, một trong số 6 thiết kế có thể sẽ được H'Hen Niê đem đi chinh chiến tại Miss Universe.

Trang phục dân tộc mang tên "Bánh mì" của tác giả Phạm Phước Điền. Đây là một thiết kế phá cách, tôn vinh nét đẹp văn hóa ẩm thực bình dị của Việt Nam.

Mang nét đẹp phù hợp tiêu chuẩn của Miss Universe với làn da khỏe khoắn, cơ thể săn chắc cùng vẻ đẹp sắc sảo và cá tính, H'Hen Niê được người hâm mộ trong nước và các chuyên trang sắc đẹp quốc tế kì vọng sẽ làm nên chuyện tại Miss Universe.

Theo CAO TRUNG (Công An Nhân Dân)