H'Hen Niê, Tiểu Vy vào danh sách 'Vẻ đẹp vượt thời gian' năm 2018

03/01/2019 - 19:06

Minh Tú, Phương Khánh, H'Hen Niê và Tiểu Vy nằm trong danh sách ứng cử cho ngôi vị Timeless Beauty 2018 (Vẻ đẹp vượt thời gian) của Missosology.

Timeless Beauty 2018 – Vẻ đẹp vượt thời gian được tổ chức lần đầu vào năm 2004. Đây là một cuộc thi do chuyên trang Missosology tổ chức. Các người đẹp có mặt trong danh sách này là các Hoa hậu, Á hậu, các thí sinh lọt top bán kết và một số thí sinh gây được ấn tượng mạnh tại 5 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất trên thế giới. Năm nay, Việt Nam có tới bốn đại diện được vào bảng bầu chọn trong số 112 người đẹp, gồm H'Hen Niê (Top 5 Miss Universe), Phương Khánh (Miss Earth), Minh Tú (Top 10 Miss Supranational) và Trần Tiểu Vy (Top 30 Miss World). Với ngôi vị top 5 chung cuộc tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018 cùng dấu ấn khó phai sau cuộc thi, H'Hen Niê đang được nhiều kỳ vọng sẽ là người chiến thắng.

Lọt top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 và được trao danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018, Minh Tú là gương mặt mạnh trong dàn thí sinh. Sở hữu số đo ba vòng 86 - 60 - 96 cm, người đẹp cũng có cơ hội rất cao giành được chiến thắng.

Hoa hậu Trái đất 2018 Nguyễn Phương Khánh là cái tên không thể thiếu trong danh sách. Người đẹp đã xuất sắc giành được danh hiệu Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2018 và là người Việt Nam đầu tiên đăng quang một trong 6 cuộc thi nhan sắc lớn trên thế giới. Cô sở hữu chiều cao 1,71m cùng số đo 3 vòng 90-58-93. Với gương mặt xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng, khả năng ngoại ngữ tốt, Phương Khánh luôn tạo được ấn tượng tốt với người hâm mộ quốc tế sau cuộc thi.

Dù chỉ dừng chân ở top 30 tại Hoa hậu thế giới 2018 nhưng Trần Tiểu Vy cũng là một gương mặt ấn tượng nằm trong danh sách do Missosology lựa chọn. Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018. Cô có vẻ đẹp dịu dàng, nền nã, nụ cười sáng với cao 1,74 m, số đo ba vòng 84-63-90 cm.

Ngoài 4 mỹ nhân Việt, bảng danh sách quy tụ hàng loạt những người đẹp vô cùng nóng bỏng. Tân Hoa hậu Quốc tế 2018 - Mariem Velazco cũng nằm trong danh sách 'Vẻ đẹp vượt thời gian' năm nay. Gương mặt xinh đẹp cùng chiều cao 1,76m, số đo 3 vòng chuẩn, người đẹp được nhiều người dự đoán sẽ dành được số điểm cao nhất.

Cùng với H'Hen Niê, Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico Kiara Ortega cũng giành suất vào Top 5 tại Hoa hậu Hoàn Vũ 2018. Người đẹp 25 tuổi gây ấn tượng với gương mặt rạng rỡ, vóc dáng gợi cảm và phong cách trình diễn chuyên nghiệp.

Celina West Riel - người đẹp khuyết tật Đan Mạch ở cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 cũng lọt vào bàng đề cử. Celina West Riel 18 tuổi, sở hữu chiều cao 1,76m. Mặc dù bị khuyết tật, nhưng cô vẫn vượt qua nỗi mặc cảm để tham dự cuộc thi Hoa hậu Đan Mạch và đạt được danh hiệu Á hậu 2, sau đó đại diện nước nhà thi Hoa hậu Siêu quốc gia. Trong thời gian dự thi Hoa hậu Đan Mạch, cô gái trẻ cũng đạt nhiều thành tích nổi bật như Dự án từ thiện ý nghĩa nhất và Thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất.

Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn Vũ 2018 Tamaryn Green không nằm ngoài dự đoán khi cũng nằm trong danh sách năm nay. Không chỉ gương mặt cuốn hút, người đẹp 24 tuổi còn sở hữu khung xương đẹp và cân đối nên vóc dáng ít nhược điểm. Người đẹp tiết lộ cô tập gym như một thói quen hàng ngày vì theo đuổi tiêu chí sống "cơ thể khỏe mạnh, tâm hồn lành mạnh".

Người đẹp Venezuela - Sthefany Gutíerrez, á hậu 2 Hoa hậu Hoàn Vũ sở hữu thân hình chuẩn mực với chiều cao 1,80m, ba vòng 90 - 60 - 90. Tuy nhiên gần đây người đẹp 18 tuổi cũng vướng phải nhiều ồn ào xung quanh việc có sự dụng dao kéo trên gương mặt để có ngoại hình hoàn hảo như hiện tại.

Một đối thủ đáng gờm trong danh sách năm nay là Tân hoa hậu Thế giới Vanessa Ponce. Sở hữu thân hình lý tưởng với chiều cao 1,72m, người đẹp khiến người hâm mộ khó rời mắt bởi nét đẹp cuốn hút của mình.

Hoa hậu Thái Lan Nicolene Pichapa Limsnukan sở hữu chiều cao 1,70m và gương mặt khả ái, cũng là một trong những đối thủ nổi bật của khu vực châu Á. Ngoài nhan sắc nổi bật cùng đường cong nóng bỏng, người đẹp còn có năng khiếu âm nhạc, có thể chơi nhiều loại nhạc cụ như violin, guitar, flute, cello...

Hoa hậu Mỹ 2018 Sarah Rose Summer là một trong số nhưng ứng viên nổi bật trong bảng xếp hạng. Dù chỉ sở hữu chiều cao 1,65m, tuy nhiên người đẹp 24 tuổi lại có thân hình vô cùng săn chắc cùng gương mặt xinh đẹp. Tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018, cô nàng thuộc trong nhóm thí sinh nổi bật và về đích ở vị trí top 20 chung cuộc. Với danh sách 112 người đẹp, ban giám khảo của Missosology sẽ chọn ra Top 25 để tranh tài trong vòng tiếp theo và tiếp tục chấm cho Top 10. Thí sinh có điểm cao nhất Top 10 sẽ được trao danh hiệu "Timeless Beauty 2018".

Theo Vietnamnet