HLV Emery nói gì khi Arsenal vào chung kết Europa League?

10/05/2019 - 09:27

HLV Emery hài lòng về màn trình diễn của các học trò khi đánh bại Valencia để giành vé vào chung kết Europa League.

Sáng nay (10-5), Arsenal đã giành chiến thắng 4-2 trước Valencia ở trận bán kết lượt về Europa League. Sau 2 lượt trận, “Pháo thủ” thắng với tổng tỉ số 7-3 để ghi tên mình vào trận chung kết. Đối thủ của Arsenal ở trận đấu cuối cùng là Chelsea.

Arsenal xuất sắc giành vé vào chung kết Europa League (Ảnh: Reuters).

Phát biểu sau trận Valencia 2-4 Arsenal, HLV Emery nói: “Chúng tôi đã thi đấu rất tự tin. Arsenal có 2 con đường để giành vé dự Champions League là Premier League, nơi chúng tôi đã thất bại và Europa League, nơi chúng tôi vẫn đang chiến đấu.

Sau khi thất bại ở Premier League, chúng tôi đã dồn toàn bộ tâm trí ở đấu trường Europa League, làm việc chăm chỉ để có được cảm giác như hiện tại (vào chung kết). Chúng tôi có thể tự hào về các cầu thủ, về công việc và về người hâm mộ của mình”.

Mặc dù đang trong men say chiến thắng nhưng HLV Emery vẫn cho rằng: “Công việc của Arsenal chưa kết thúc. Chúng tôi còn trận  trận chung kết. Chúng tôi rất vui mừng nhưng toàn đội biết rằng nó sẽ rất khó khăn để giành chiến thắng”.

Bên cạnh đó, HLV Emery đã dành những lời khen cho Aubameyang và Lacazette, hai cầu thủ đã kết hợp ăn ý để góp 48 bàn thắng trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha khẳng định, Aubameyang và Lacazette không chỉ giỏi ghi bàn mà còn tham gia hỗ trợ phòng ngự rất tốt.

Theo VOV