HLV Joachim Loew tiếp tục dẫn dắt tuyển Đức đến năm 2022

03/07/2018 - 19:50

Theo tờ Bild (Đức), LĐBĐ Đức vẫn tin tưởng vào HLV Joachim Loew nên tiếp tục duy trì bản hợp đồng đã ký bất chấp việc đội nhà bị loại ngay vòng bảng World Cup 2018.

Tiếp tục tại vị, HLV Joachim Loew chấp nhận đối đầu báo chí ĐứcREUTERS

Trước World Cup, ông Loew được LĐBĐ Đức gia hạn hợp đồng thêm 4 năm nữa cùng mức lương hơn 4 triệu USD/năm. Tuy nhiên, họ không ngờ rằng tuyển Đức đã có một kỳ World Cup thảm hại nhất trong vòng 80 năm trở lại đây.

Trước sức ép của báo chí Đức đòi ông Loew phải từ chức, thì sau 5 ngày từ khi trở về từ nước Nga, nhà cầm quân này đã suy nghĩ và có cuộc gặp với LĐBĐ Đức để cuối cùng vẫn quyết định tiếp tục bất chấp sự chỉ trích.

LĐBĐ Đức cũng ra thông báo, giải thích rằng sau khi xem xét mọi khía cạnh họ thấy rằng HLV Loew vẫn người thích hợp nhất để dẫn dắt tuyển Đức.

Việc ông Loew vẫn tại vị chắc chắn sẽ khiến báo chí Đức không hài lòng. Mặc dù vậy, với những thành tích mà ông Loew mang lại cho tuyển Đức như danh hiệu vô địch World Cup 2014, nên có thể LĐBĐ Đức đã mở cho nhà cầm quân này thêm cơ hội sửa sai.

Trước mắt, trong hành trình đến năm 2022 ở kỳ World Cup tại Qatar, ông Loew cần lấy lại niềm tin cho tuyển Đức qua hành trình thi đấu vòng loại Euro 2020 và các trận đấu tại giải UEFA Nations Leaguei sắp khởi tranh trong tháng 9 tới.

Ông Loew cũng sẽ “thay máu” tuyển Đức bằng các cầu thủ trẻ mà ông từng thử nghiệm thành công ở giải FIFA Confederations Cup 2017 như Leroy Sane, Julian Brandt, Ter Stegen, Leon Goretzka…

Theo Thanh Niên