HLV Lee Tae-hoon: 'Xuân Trường trở lại Hoàng Anh Gia Lai là rất tuyệt'

29/06/2019 - 09:08

Huấn luyện viên trưởng Hoàng Anh Gia Lai, Lee Tae-hoon cho biết Xuân Trường trở lại là sự bổ sung tốt cho đội bóng ở giai đoạn lượt về V-League 2019.

Xuân Trường sắp trở lại khoác áo Hoàng Anh Gia Lai

Huấn luyện viên trưởng Hoàng Anh Gia Lai, Lee Tae-hoon cho biết Xuân Trường trở lại là sự bổ sung tốt cho đội bóng ở giai đoạn lượt về V-League 2019.

"Xuân Trường trở lại là điều rất tốt cho đội bóng. Nhưng vấn đề nhỏ là lối chơi của Hoàng Anh Gia Lai đã thay đổi nhiều so với trước đây nên cậu ấy cần thời gian để thích nghi. Tuy nhiên, Xuân Trường là cầu thủ giỏi, có năng lực tốt nên chắc chắn sẽ hoà nhập nhanh chóng với lối chơi," huấn luyện viên đội bóng phố núi cho biết.

Với lời chia sẻ trên, bến đỗ mới của Xuân Trường sau khi chia tay Buriram United chắc chắn sẽ là Hoàng Anh Gia Lai, chứ không chỉ là tin đồn như truyền thông đăng tải nhiều ngày nay.

Ông Lee Tae-hoon nói tiếp: "Tôi chưa làm việc với Xuân Trường bao giờ và chỉ theo dõi cậu ấy trên TV. Thời gian tới được làm việc với nhau, tôi sẽ nói rõ hơn về cầu thủ này."

Chiều 28-6, Hoàng Anh Gia Lai giành chiến thắng nghẹt thở 5-4 trước Than Quảng Ninh ở loạt sút luân lưu sau khi hai đội hòa nhau 2-2 trong 90 phút thi đấu chính thức tại vòng 1/8 Cúp Quốc Gia 2019.

Sau trận đấu, ngoài phát biểu về Xuân Trường như trên, huấn luyện viên Lee Tea-hoon dành nhiều lời khen cho tiền vệ Tuấn Anh, người đang được chờ đợi sẽ kết hợp với Xuân Trường tạo nên cặp tiền vệ hay nhất V-League 2019 thời gian tới.

Ông nói: "Thực sự, như các bạn đã biết, Tuấn Anh là cầu thủ có năng lực tốt và đang dần hiểu được lối chơi mới mà tôi xây dựng. Cậu ấy là người có trách nhiệm, luôn cố gắng và sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai."

"Trận đấu hôm nay rất thú vị. Các cầu thủ của tôi đã thi đấu nỗ lực, chơi tích cực và không bỏ cuộc. Nhưng thật lòng, Than Quang Ninh đã chơi nhỉnh hơn và chúng tôi có chút may mắn... Hoàng Anh Gia Lai thời điểm này chưa được như ý khi nhiều vị trí chưa đáp ứng được yêu cầu. Các cầu thủ cần thời gian để nắm rõ triết lý bóng đá tôi đề ra. Tôi tin các cầu thủ sẽ tiến bộ hơn ở những trận đấu tới đây," ông thầy người Hàn Quốc cho biết thêm về trận đấu đã qua.

Sau trận đấu với Than Quảng Ninh ở Cúp Quốc Gia, đội bóng phố Núi sẽ có quãng nghỉ ít ngày trước khi buớc vào lượt về V-League 2019 bắt đầu từ ngày 7-7 tới.

Theo NGUYÊN An (Vietnam+)