HLV Miguel Rodrigo tạo nên lịch sử khi giúp Futsal Việt Nam đánh bại Australia

22/10/2019 - 08:44

Đoàn quân của HLV Miguel Rodrigo đã tạo nên bất ngờ ở giải Futsal Đông Nam Á khi đánh bại một trong những cường quốc về Futsal là Australia với tỷ số 2-0 ở trận đấu ra quân.

Ngay trận đấu đầu tiên tại giải Futsan Đông Nam Á 2019, ĐT Futsal Việt Nam đã phải đối mặt với một thử thách vô cùng khó khăn là "ông lớn" Australia. Đội bóng đến từ xứ sở Chuột túi là những người được đánh giá cao hơn về mọi mặt như thể hình, kỹ thuật và tốc độ.

Tuy nhiên, với việc được thi đấu trên sân nhà dưới sự cổ vũ rất nhiệt tình của rất đông các CĐV đã có mặt ở nhà thi đấu Phú Thọ, các cầu thủ Việt Nam đã có một trận đấu tuyệt hay. Ngay khi trận đấu được bắt đầu, đoàn quân của HLV Miguel Rodrigo đã thi đấu rất tự tin khi liên tục có được những tình huống tấn công cực kỳ nguy hiểm về phía khung thành đối phương.

Trong khi đó, với vị thế của một ông lớn, ĐT Futsal Australia sau những phút đầu bỡ ngỡ trước lối chơi của chúng ta cũng đã nhanh chóng lấy lại thế trận và triển khai những tình huống tấn công khá sắc nét. Tuy nhiên hiệp một khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Bước sang hiệp hai, thế trận cũng không có nhiều thay đổi khi cả hai đội liên tục có những tình huống ăn miếng trả miếng cực kỳ quyết liệt và hấp dẫn.

Phút thứ 28, sau tình huống phối hợp đá phạt đẳng cấp, Mạnh Dũng tung cú sút xa uy lực ghi bàn mở tỷ số cho Việt Nam. Đây là thành quả xứng đáng sau những sức ép đội bóng áo đỏ tạo ra về phía khung thành Australia. Sau bàn thua, ĐT Futsal Australia dâng cao đội hình để tìm bàn gỡ. Đội bóng áo vàng liên tục tung ra những cú sút về phía khung thành của của đội chủ nhà. Thế nhưng, trong một ngày thi đấu xuất thần, thủ môn Văn Ý đã liên tục có những tình huống cứu thua xuất sắc để giữ sạch mảnh lưới.

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, đội khách buộc phải trả giá. Trong một tình huống lên bóng, một cầu thủ bên phía Australia phạm lỗi với Tôn Thất Phi, giúp cho ĐT Việt Nam được hưởng quả đá phạt 10m (Australia đã phạm quá 5 lỗi). Trên chấm đá phạt, Nguyễn Minh Trí đã dễ dàng đánh bại thủ môn Australia nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 37. Trong những phút thi đấu còn lại, đã không có thêm bàn thắng nào được ghi và kết quả chung cuộc là 2-0 nghiêng về đoàn quân của HLV Miguel Rodrigo.

Dưới đây là một số hình ảnh của trận đấu này:

Cầu thủ của cả hai đội tiến vào sân (Ảnh BTC).

Các CĐV đến rất đông và cổ vũ vô cùng nhiệt tình cho đoàn quân của HLV Miguel Rodrigo ( Ảnh BTC).

Trận đấu này, ĐT Futsal Việt Nam đã thi đấu cực hay (Ảnh BTC).

Các chàng trai áo đỏ có nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đối phương (Ảnh BTC).

Với nỗ lực và tinh thần thi đấu quyết tâm, ĐT Futsal Việt Nam đã bất ngờ đánh bại Australia với tỷ số 2-0 (Ảnh BTC).

Theo Người đưa tin