HLV Park chưa gặp thủ môn Filip Nguyễn, ưu tiên thăm Alexander Đặng

05/05/2019 - 09:02

Ngày 4-5, HLV Park Hang-seo sẽ sang Na Uy để theo dõi tiền đạo Alexander Đặng thi đấu và sau đó có cuộc nói chuyện với gia đình cầu thủ này

Filip Nguyễn đang có phong độ rất tốt tại CH Czech nhưng dịp này chưa có cơ hội gặp HLV Park Hang-seo

Theo thông báo của LĐBĐ Việt Nam vào chiều 3-5 thì ngay trong ngày 4-5, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang-seo sẽ sang Na Uy để tận mắt theo dõi cầu thủ Việt kiều Alexander Đặng thi đấu tại trận đấu giữa CLB Nest Sotra IL vs Sandefjord vào ngày 5-5 trong khuôn khổ giải hạng Nhất Na Uy.

"Ngày 6-5, ông Park và đại diện VFF sẽ làm việc trực tiếp với gia đình và cầu thủ Alexander Đặng trước khi lên đường trở về nước vào ngày 7-5", VFF ra thông báo. Alexander Đặng năm nay 29 tuổi, có bố là người Việt Nam. Hiện tại, anh đang khoác áo CLB Nest-Sotra IL ở giải hạng Nhất Na Uy.

HLV Park Hang-seo sẽ sang Na Uy để gặp gỡ Alexander Đặng, cầu thủ 29 tuổi đang thi đấu ở giải Hạng nhì Na Uy

Ở mùa giải 2019, Alex đã ghi được 2 bàn thắng sau 5 trận và đang được đánh giá là chân sút số 1 của Nest-Sotra. HLV Park Hang-seo sau đó cũng sẽ tiếp tục có kế hoạch quan sát các cầu thủ Việt kiều khác trong danh sách đề cử nhằm tuyển chọn và tăng cường lực lượng cho đội tuyển Quốc gia hướng tới Vòng loại World Cup 2022.

Có một điều khá đáng tiếc là do chưa có visa nên HLV Park Hang-seo chưa gặp được những cầu thủ gốc Việt đáng chú ý khác. Trong đó có thủ môn Filip Nguyễn, người đang bắt chính cho CLB Slovan Liberec ở giải Hạng nhất CH Czech. Slovan Liberec đang cạnh tranh quyết liệt suất dự Europa League mùa tới nên việc Filip Nguyễn giành suất bắt chính ở CLB này là điều rất đáng ghi nhận.

Theo ANH DŨNG (Người Lao Động)