HLV Park Hang-seo: Alexander Đặng cần phấn đấu, nỗ lực nhiều hơn

07/05/2019 - 20:03

HLV Park Hang-seo cho biết ông cần theo dõi thêm Alexander Đặng, đồng thời nhắn nhủ cầu thủ này "cũng cần phải có sự phấn đấu, nỗ lực nhiều hơn."

Alexander Đặng (áo xanh) trong màu áo Nest-Sotra IL. (Nguồn: VFF)

Trang chủ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vừa đăng tải thông tin về chuyến đi Na Uy theo dõi cầu thủ Việt kiều Alexander Đặng của huấn luyện viên Park Hang-seo.

Tại Na Uy, vị huấn luyện viên đã dự khán trận đấu giữa Sandefiord và CLB Nest-Sotra IL của Alexander Đặng trong khuôn khổ vòng 6 giải hạng 2 Na Uy.

Tại trận đấu này, Alexander Đặng đã thi đấu trong đội hình xuất phát của Nest-Sotra IL nhưng không thể giúp đội nhà tránh khỏi thất bại 1-2, trước khi bị thay ra ở phút 88.

Sau trận đấu đó, huấn luyện viên Park Hang-seo và đại diện VFF đã có cuộc tiếp xúc với Alexander Đặng nhằm trao đổi các thông tin cần thiết.

Trên trang chủ của VFF, huấn luyện viên Park Hang-seo cho hay: “Hiện nay, đội bóng của Alexander Đặng chỉ xếp ở vị trí thứ 6 của giải hạng 2 nên tôi cần phải theo dõi thêm trước khi đưa ra quyết định. Bản thân cầu thủ cũng cần phải có sự phấn đấu, nỗ lực nhiều hơn.”

Sau chuyến đi này, vị huấn luyện viên người Hàn Quốc sẽ cùng các cộng sự tiếp tục theo dõi và đánh giá các cầu thủ Việt kiều đang thi đấu ở trong nước và nước ngoài.

Quan điểm của VFF và ông Park Hang-seo là sẵn sàng tạo điều kiện thuận lợi để các cầu thủ Việt kiều có cơ hội được cống hiến cho đội tuyển Việt Nam nếu như các cầu thủ đó đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về chuyên môn cũng như các yêu cầu về mặt pháp lý và tư cách thi đấu cho đội tuyển theo quy định của FIFA.

Ngoài Alexander Đặng, các cầu thủ như Filip Nguyễn (Slovan Liberec, Séc), Pedant Quang Vinh (Sochaux, Pháp) cũng đang nhận được sự quan tâm của huấn luyện viên Park Hang-seo.

Ở loạt trận diễn ra cuối tuần qua, Filip Nguyễn tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng để giúp Slovan Liberec giành kết quả hòa 0-0 trước đội đầu bảng Slavia Praha./.

Theo PHƯƠNG TRANG (Vietnam+)