HLV Park Hang-seo bất ngờ nói về mục tiêu vô địch AFF Cup 2018

22/02/2018 - 19:39

Trước khi trở lại Việt Nam tiếp tục công việc, HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ với báo chí Hàn Quốc về những mục tiêu sắp tới của ông. Trong đó ông đặc biệt nhấn mạnh tới mục tiêu cùng ĐT Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2018.

Theo dự kiến thì trong vài ngày tới, HLV Park Hang-seo sẽ trở lại Việt Nam để tiếp tục công việc cùng các ĐT Việt Nam. Sau thành công tại VCK U23 châu Á 2018 cùng U23 Việt Nam, nhà cầm quân 59 tuổi này rất được kỳ vọng có thể giúp “Những cánh sao vàng” bước lên đỉnh vinh quang tại AFF Cup 2018 sau 10 năm đằng đẵng chờ đợi.

HLV Park Hang-seo.

Thực tế, HLV Park Hang-seo cũng rất đề cao mục tiêu cùng ĐT Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2018. Trả lời phỏng vấn báo chí Hàn Quốc, ông một lần nữa khẳng định, chức vô địch AFF Cup là điều quan trọng nhất trong thời gian tới.

“Mục tiêu với ĐTQG đã được xác nhận tại thời điểm tôi được bổ nhiệm đó là ngôi vô địch AFF Cup vào cuối năm nay. Đó là giải đấu 2 năm tổ chức một lần, quy tụ những cầu thủ hay nhất của Đông Nam Á. Người hâm mộ khao khát giành chiến thắng. Với Hàn Quốc, Asian Cup hay Asian Games quan trọng hơn, nhưng vị thế của AFF Cup ở Đông Nam Á là tuyệt đối”, HLV Park Hang-seo cho hay.

Ngoài ra, cựu HLV U23 Hàn Quốc cũng quyết tâm cùng các học trò giành kết quả tốt nhất khi cùng ĐT Việt Nam tham dự trận cuối bảng C vòng loại Asian Cup 2019 với Jordan diễn ra vào ngày 27-3 tới: “Lịch trình sắp tới của tôi sẽ bắt đầu với ĐTQG, với trận gặp Jordan tại vòng loại Asian Cup vào tháng 3. Jordan đứng nhất bảng, hơn chúng tôi 2 điểm. Việt Nam đã vượt qua vòng loại và cũng không có nhiều khác biệt giữa việc đứng nhất hay nhì bảng vì rất khó để lọt vào 2 nhóm hạt giống đầu tiên. Tuy nhiên với sự kỳ vọng đang tăng lên của người hâm mộ, chúng tôi phải làm hết sức ở trận đấu sắp tới”.

Theo Dân Việt