HLV Park Hang-seo bỏ ngỏ khả năng Đoàn Văn Hậu dự U23 châu Á 2020

13/11/2019 - 20:00

Huấn luyện viên Park Hang-seo không muốn trao đổi, đề cập tới vấn đề Đoàn Văn Hậu có hay không tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2020 vào thời điểm hiện tại.

Đoàn Văn Hậu có hay không được tham dự vòng chung kết U23 Châu Á 2020 là vấn đề đang rất được quan tâm. (Ảnh: Nguyên An)

Vấn đề Đoàn Văn Hậu có hay không tham dự vòng chung kết U23 Châu Á 2020 tới tại Thái Lan đang rất được quan tâm. Nhiều thông tin cho rằng hậu vệ này sẽ không tham dự giải đấu tới cùng U23 Việt Nam do không được câu lạc bộ chủ quản cho phép về nước hội quân. 

Trước vấn đề này, huấn luyện viên Park Hang-seo không muốn đề cập tới và khẳng định mọi chuyện như thế nào sẽ sớm được giải quyết. 

"Về vấn đề Văn Hậu có dự U23 Châu Á hay không, Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ sớm có câu trả lời. Trước mắt, tôi và các cầu thủ, mối quan tâm lớn nhất là trận đấu với UAE và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022. Vì thế, câu chuyện này hãy thảo luận sau đi," ông Park trả lời báo chí sáng 13-11. 

Đoàn Văn Hậu chỉ được câu lạc bộ chủ quản SC Heerenveen cho phép về tập trung cùng đội tuyển quốc gia hay U23 Việt Nam trong các giải thi đấu chính thức của Liên đoàn bóng đá Thế giới (FIFA). 

Giải đấu U23 Châu Á 2020 không thuộc hệ thống giải chính thức của FIFA nên việc cầu thủ này có được về nước thi đấu cùng đội tuyển U23 Việt Nam hay không vẫn còn bỏ ngỏ. 

Trước đó, Đoàn Văn Hậu được trở về nước thi đấu SEA Games 30 tới cùng U22 Việt Nam là nhờ việc câu lạc bộ Hà Nội đã đưa kèm điều khoản "đặc biệt" trong hợp đồng chuyển nhượng với đội bóng Hà Lan. 


Đoàn Văn Hậu bỏ ngỏ khả năng dự vòng chung kết U23 Châu Á 2020 tại Thái Lan. (Ảnh: Nguyên An)

Hiện Đoàn Văn Hậu đang tập trung cùng tuyển Việt Nam để chuẩn bị tốt nhất cho hai trận đấu với UAE và Thái Lan tại vòng loại hai World Cup 2022 khu vực Châu Á. 

Tiết lộ về Đoàn Văn Hậu thời gian này, huấn luyện viên Park Hang-seo cho biết thêm: "Hậu luôn nở nụ cười tươi khi tập luyện. Cậu ấy nói nhiều lắm. Tôi nghĩ cậu ấy đang rất tốt".

Theo NGUYÊN AN (Vietnam+)