HLV Park Hang-seo chính thức chốt danh sách 24 tuyển thủ Việt Nam

26/12/2018 - 19:33

Vào chiều ngày 26-12, HLV Park Hang-seo đã rút gọn danh sách ĐT Việt Nam xuống còn 24 cầu thủ trước khi lên đường sang Qatar tập huấn, chuẩn bị cho Asian Cup 2019.

Từ danh sách 28 cầu thủ, HLV Park Hang-seo đã loại bớt bốn cái tên của ĐT Việt Nam gồm Lục Xuân Hưng, Nguyễn Hoàng Đức, Ngô Tùng Quốc và Phan Thanh Hậu.

ĐT Việt Nam.

Trong số bốn cầu thủ trên, Lục Xuân Hưng đã không thể tiếp tục đồng hành cùng thầy trò HLV Park Hang-seo trong chiến dịch châu lục sắp tới vì lý do gặp phải chấn thương nặng trong một buổi tập. Trước đó, sau trường hợp chấn thương của Trần Đình Trọng, cầu thủ của FLC Thanh Hóa được kỳ vọng sẽ trám vào vị trí mà trung vệ của Hà Nội FC để lại.

Trong khi đó, Nguyễn Hoàng Đức, Ngô Tùng Quốc và Phan Thanh Hậu bị loại vì lý do chuyên môn khi không thể cạnh tranh vị trí trong thời gian kể từ khi được triệu tập bổ sung sau AFF Cup 2018.

Danh sách 24 tuyển thủ Việt Nam sang Qatar.

Theo dự kiến, sáng ngày 27-12, ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Qatar tập huấn trước thềm Asian Cup 2019. Tại đây, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có trận đấu tổng duyệt về lực lượng lẫn chiến thuật cuối cùng với Philippines vào ngày 31-12 trước khi sang UAE dự giải.

Tại Asian Cup 2019 trên đất UAE, ĐT Việt Nam nằm ở bảng D cùng với Iran, Iraq và Yemen. Đoàn quân HLV Park Hang-seo sẽ có trận mở màn gặp Iraq vào ngày 8 tháng 1, ở lượt trận thứ hai họ sẽ bước vào thử thách trước đội bóng mạnh nhất bảng Iran vào ngày 12-1. Sau đó, họ sẽ khép lại vòng bảng bằng trận đấu với Yemen vào ngày 16-1.

Theo Dân Việt