HLV Park Hang Seo chốt danh sách ĐT Việt Nam đấu Malaysia, Indonesia

20/09/2019 - 13:48

HLV Park Hang Seo chốt danh sách ĐT Việt Nam nhằm chuẩn bị thi đấu Vòng loại 2 World Cup 2022 đợt 3, trong đó có tên của Tô Văn Vũ và Mạc Hồng Quân.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã đưa ra danh sách 32 cầu thủ của ĐT Việt Nam nhằm chuẩn bị cho vòng loại thứ 2 World Cup khu vực châu Á đợt 3.

Đặc biệt, trong số danh sách 32 cầu thủ được HLV Park Hang Seo chọn lựa có những nhân tố mới như: A Hoàng (HAGL), Tô Văn Vũ (Bình Dương), Đặng Anh Tuấn (Đà Nẵng).

hlv park hang seo chot danh sach dt viet nam dau malaysia, indonesia hinh 1

Danh sách 32 cầu thủ của ĐT Việt Nam trong đợt tập trung thứ 3 nhằm chuẩn bị cho vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. (Ảnh: VFF)

Bên cạnh đó, những cầu thủ có phong độ tốt và từng khoác áo ĐT Việt Nam cũng được chiến lược gia người Hàn Quốc triệu tập như: Võ Huy Toàn (Đà Nẵng), Ngô Hoàng Thịnh (TP HCM), Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh).

Ngoài ra, những cái tên quen thuộc như Lương Xuân Trường, Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải... vẫn có tên trong danh sách triệu tập lần này.

Mặc dù không được thường xuyên thi đấu trong màu áo của CLB Sint-Truidense nhưng Nguyễn Công Phượng vẫn là nhân tố không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang Seo, chính vì vậy tiền đạo sinh năm 1995 có tên trong danh sách này.

Theo dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ tập luyện và thi đấu trong khoảng thời gian từ 22-9 tới 16-10. Trong quãng thời gian này, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ tiếp đón ĐT Malaysia trên sân Mỹ Đình vào ngày 10-10. Và sau đó 5 ngày, ĐT Việt Nam sẽ sang Indonesia để đọ sức với đội bóng xứ Vạn đảo./.

Theo TRƯỜNG GIANG (VOV)