HLV Park Hang Seo: “Cơ hội ra sân của Tuấn Anh là 80%”

04/06/2019 - 19:57

Chiến lược gia người Hàn Quốc- Park Hang Seo tiết lộ rằng, Tuấn Anh nhiều khả năng sẽ góp mặt ở trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan tại King's Cup 2019.

Chiều nay (4-6), HLV Park Hang Seo và đội trưởng Quế Ngọc Hải đã tham dự buổi họp báo trước thềm giải đấu King’s Cup 2019. Trước khi trả lời phỏng vấn, HLV Park Hang Seo khẳng định, ông đánh giá rất cao King’s Cup, bởi giải đấu này có truyền thống lâu đời tại Thái Lan.

hlv park hang seo: "co hoi ra san cua tuan anh la 80%" hinh 1

HLV Park Hang Seo trao cơ hội ra sân cho Tuấn Anh. (Ảnh: Quang Trung)

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ rằng, thời gian tập trung quá ngắn khiến các tân binh như Tuấn Anh, Văn Kiên, Văn Toản... chưa thể hòa nhập tốt với đội bóng.

Ông nói: “Do chỉ có hai ngày tập luyện, nên các cầu thủ mới chưa thể làm quen được các mảng miếng chiến thuật của tôi nhưng họ lại rất hòa đồng với các đồng đội”.

Dẫu vậy, chiến lược người Hàn Quốc vẫn đánh giá rất cao tiền vệ của HAGL- Nguyễn Tuấn Anh. Ông cho biết: “Tôi đã quan tâm Tuấn Anh từ rất lâu rồi. Và tôi nghĩ cơ hội ra sân của cậu ấy ở trận gặp Thái Lan sẽ là 80%”.

Đây là một tin rất vui đối với Tuấn Anh, bởi trước đó, chấn thương đầu gối đã khiến tiền vệ tài năng này lỡ hẹn nhiều lần với U23 Việt Nam hay ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo.

“Tôi đã có những hình dung nhất định về đội hình nhưng tối nay tôi mới quyết định chính thức, nhưng chắc chắn đội trưởng Quế Ngọc Hải sẽ có mặt trong đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam”, nhà cầm quân 60 tuổi chia sẻ thêm.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h45 ngày mai (5-6) trên sân vận động Chang./.

Theo TRƯỜNG GIANG (VOV)