HLV Park Hang Seo công bố danh sách ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2018

01/10/2018 - 19:48

HLV Park Hang Seo đã điền tên gần hết những tuyển thủ U.23 Việt Nam vào danh sách triệu tập chuẩn bị cho AFF Cup 2018 khởi tranh vào tháng sau.

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách những tuyển thủ được triệu tập để chuẩn bị cho giải đấu lớn nhất khu vực. Trong 39 tuyển thủ được triệu tập, chiến lược gia người Hàn Quốc đã gọi tới 23 cầu thủ ở tuyển U.23 Việt Nam.

HLV Park Hang Seo triệu tập 39 cầu thủ để chuẩn bị cho AFF Cup 2018 (Ảnh: Minh Hoàng).

Trong khi đó, Hà Nội FC tiếp tục được gọi tập trung nhiều nhất với 9 cái tên được góp mặt. Đáng chú ý nhất vẫn là sự xuất hiện của tiền đạo Phạm Văn Thành bên cạnh những cầu thủ đã quá quen ở U.23 hay tuyển Việt Nam trong thời gian vừa qua như Duy Mạnh, Đình Trọng, Quang Hải hay Văn Quyết.

Ngoài những tuyển thủ U.23 và các gương mặt quên thuộc ở Hà Nội FC, HAGL, HLV Park Hang Seo cũng triệu tập những cầu thủ giàu kinh nghiệm như: Hoàng Thịnh, Trọng Hoàng, Vũ Minh Tuấn, Nghiêm Xuân Tú, Đinh Thanh Trung  và Nguyễn Anh Đức.

Theo kế hoạch, sau khi V-League 2018 kết thúc đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung trước khi có chuyến tập huấn tại Hàn Quốc.

AFF Cup 2018 diễn ra từ 8-11 đến 15-12. Giải đấu năm nay có 10 đội tham dự, được chia làm 2 bảng và sẽ không tồn tại quốc gia chủ nhà ở vòng đấu bảng. Tại vòng bảng mỗi đội sẽ thi đấu 4 trận, trong đó có 2 trận sân nhà và 2 trận sân khách theo bốc thăm của AFF.

Tại AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam nằm ở bảng A cùng với Malaysia, Myanmar, Campuchia và Lào.  Theo lịch, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ làm khách trên sân của Lào (8-11) và Myanmar (20-11). Hai trận đấu mà ĐT Việt Nam được chơi tại Mỹ Đình là trước Malaysia (16-11) và Campuchia (24-11).

Danh sách tập trung ĐT Việt Nam

Thủ môn: Bùi Tiến Dũng, Đặng Văn Lâm, Nguyễn Văn Hoàng

Hậu vệ: Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Thành Chung, Nguyễn Minh Tùng, Lục Xuân Hưng, Vũ Văn Thanh, Dương Thanh Hào, Trịnh Văn Lợi, Phạm Xuân Mạnh, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng

Tiền vệ: Đỗ Hùng Dũng, Phạm Đức Huy, Nguyễn Quang Hải, Lương Xuân Trường, Trần Minh Vương, Nguyễn Phong Hồng Duy, Ngô Hoàng Thịnh, Nguyễn Trọng Hoàng, Vũ Minh Tuấn, Nguyễn Huy Hùng, Đinh Thanh Trung, Lê Sỹ Minh, Nghiêm Xuân Tú, Nguyễn Trọng Đại, Châu Ngọc Quang

Tiền đạo: Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, Phan Văn Đức, Nguyễn Anh Đức, Hà Đức Chinh, Nguyễn Tiến Linh, Phạm Văn Thành, Lê Văn Thắng.

Theo PV (VOV)