HLV Park Hang Seo không được tiết lộ về tương lai?

29/10/2019 - 16:00

Tương lai của HLV Park Hang Seo được người hâm mộ rất quan tâm, nhưng quá trình gia hạn hợp đồng của thầy Park vẫn đang được giữ kín.

Hợp đồng của HLV Park Hang Seo với Liên đoàn bóng đá Việt Nam còn thời hạn tới tháng 1/2020. Theo điều khoản ký kết ban đầu, trước 3 tháng khi hợp đồng hết hạn, các bên sẽ ngồi lại với nhau để chốt tương lai của chiến lược gia 60 tuổi.

HLV Park Hang Seo sắp hết hạn hợp đồng với VFF.

Chiếu theo điều khoản ký kết ban đầu thì tháng 10/2019 là thời điểm mà Liên đoàn bóng đá Việt Nam và công ty đại diện của HLV Park Hang Seo sẽ tiến hành đàm phán, ký kết hợp đồng. Tuy nhiên, đến thời điểm này, tương lai của thầy Park vẫn chưa được quyết định.

Theo lịch của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), 16h30 chiều nay (29/10), HLV Park Hang Seo sẽ có cuộc trả lời phỏng vấn truyền thông trước buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận đấu với UAE và Thái Lan ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đây là cơ hội để cánh phóng viên đặt câu hỏi trực tiếp với thầy Park để ông nói về tương lai của mình. Tuy nhiên, thông báo của Liên đoàn bóng đá Việt Nam nêu rõ, thầy Park chỉ được trả lời các vấn đề liên quan tới ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam.  Do đó, hy vọng để các cổ động viên Việt Nam biết được tương lai của nhà cầm quân người Hàn ở cuộc tiếp xúc truyền thông chiều nay là rất thấp.

Ngày 26/10, tờ Sports Hankooki có bài phân tích về tương lai của chiến lược gia 60 tuổi, bài báo cũng đòi quyền lợi và đưa ra lời khuyên cho thầy Park. Bài báo viết: “Tình cảm của HLV Park Hang Seo với bóng đá Việt Nam là rất lớn và Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng lạc quan về việc tái ký hợp đồng với HLV Park.

Ông Park cho biết, ông sẽ không quan trọng vấn đề tiền bạc, nhưng mức lương 240.000 USD/năm dự kiến sẽ tăng đáng kể trong quá trình gia hạn. Nhìn vào mức lương của HLV Nishino Akira (Nhật Bản), người vừa mới dẫn dắt Thái Lan thì quả là bất công cho HLV Park Hang Seo, người đã viết sử cho bóng đá Việt Nam trong 2 năm qua”.

Theo một số nguồn tin từ báo Hàn Quốc và Thái Lan, Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ gia hạn hợp đồng 3 năm với HLV Park Hang Seo. Mức đãi ngộ ở bản hợp đồng mới của thầy Park sẽ được tăng, nhưng nhiệm vụ cũng sẽ nặng nề hơn

Theo VOV