HLV Park Hang-seo: Tôi rất sợ người hâm mộ Việt Nam hiểu lầm

08/07/2019 - 19:49

Huấn luyện viên Park Hang-seo khẳng định ông và người đại diện chưa từng đề cập đến con số cụ thể nào cả về mức lương, khi đàm phán hợp đồng mới với VFF.


HLV Park Hang-seo. (Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN)

Trước buổi tập của U23 Việt Nam vào chiều 8-7, huấn luyện viên trưởng Park Hang-seo đã có những chia sẻ về quá trình tái ký hợp đồng giữa ông và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

“Đến hôm nay người đại diện của tôi mới một lần gặp và làm việc với đại diện của VFF,” ông Park Hang-seo cho hay. "Gần đây tôi có đọc báo chí Hàn Quốc và cả Việt Nam, có quá nhiều bài báo dự đoán về tương lai của tôi nhưng tất cả hoàn toàn không có cơ sở."

"Tôi và người đại diện của tôi chưa từng đề cập đến con số cụ thể nào cả về mức lương, không biết VFF có nói về việc này hay không?”

“Tôi rất sợ người hâm mộ Việt Nam hiểu lầm. Tôi không biết báo chí lấy thông tin ở đâu để viết nhưng nhiều khi tôi rất khó xử vì có quá nhiều bài báo mang tính phỏng đoán, dự đoán,” ông Park nói.

Vị huấn luyện viên người Hàn Quốc cũng bày tỏ mong muốn “ các phóng viên hạn chế đưa những thông tin không chính xác, không viết những bài báo thiếu căn cứ và mang tính chủ quan cá nhân.”

Ông Park cũng cho biết sau mỗi cuộc gặp gỡ với VFF, người đại diện của ông sẽ soạn thảo các thông cáo báo chí bằng tiếng Anh và được thông báo công khai.

“Tôi cũng đã nói với người đại diện của mình và anh ấy đã làm thông cáo báo chí, gửi đến các phóng viên sau cuộc gặp mới đây với đại diện VFF. Từ nay trở đi, nếu có bất cứ cuộc gặp nào khác thì người đại diện của tôi sẽ làm thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, gửi đến các cơ quan báo chí. Tôi cũng mong rằng người hâm mộ Việt Nam sẽ biết được các thông tin chính xác và có được cái nhìn đúng đắn, dựa trên các thông cáo báo chí đó”.

Theo PHƯƠNG TRANG (Vietnam+)