HLV Sarri "đá xoáy" M.U, đưa Mourinho lên 9 tầng mây

20/10/2018 - 15:20

HLV Sarri ngầm chê M.U chỉ là hợp của những cá nhân xuất sắc nhất chứ không phải là 1 đội bóng mạnh.

Trong cuộc họp báo trước cuộc đón tiếp M.U tối nay ở vòng 9 Premier League, HLV Chelsea, ông Sarri cho rằng, M.U là một trong những đội bóng mạnh nhất nước Anh. Tuy nhiên, theo nhà cầm quân người Italia, "Quỷ đỏ" chỉ là tập hợp của những cá nhân xuất sắc nhất, còn về độ gắn kết cũng như tính tập thể thì thua xa Man City.

“Theo tôi, M.U là đội bóng mạnh bậc nhất nước Anh. Có thể, so sánh từng cầu thủ, từng vị trí trên sân so với mọi đối thủ, M.U là đội bóng giỏi nhất Premier League. M.U có những cá nhân xuất sắc nhất nhưng không phải là đội bóng, tập thể mạnh nhất. Xét về một đội bóng và tính tập thể, M.U không thể bằng Man City”, Sarri nhận xét trong cuộc họp báo trước trận Chelsea tiếp đón M.U.

Dù ngầm chê M.U của Mourinho mùa này nhưng HLV Sarri khiêm tốn thừa nhận, ông thua xa nhà cầm quân người Bồ Đào Nha về tài năng cũng như thành tích. “Chúng ta đang nói đến một HLV xuất sắc nhất thế giới, người đã giành được mọi danh hiệu. Tất cả phải tôn trọng ông ấy. Tôi kém Mourinho rất nhiều, không thể so sánh với ông ấy”, HLV Chelsea thẳng thắn nói.

Theo VIETNAM+