HLV trưởng Malaysia lo lắng khi phải đối đầu với “Messi Thái Lan”

26/08/2019 - 15:31

Chia sẻ trước giới truyền thông, HLV trưởng của Malaysia - Tan Cheng Hoe đã đánh giá rất cao chân sút người Thái Lan - Chanathip Songkrasin.

Trong buổi phỏng vấn trước thềm vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV trưởng Malaysia - Tan Cheng Hoe đã không ngần ngại dành lời "có cánh" cho chân sút người Thái Lan - Chanathip Songkrasin.

Chia sẻ trên trang New Straits Times, ông nói: “Chanathip Songkrasin là cầu thủ tài năng. Cậu ấy có kỹ thuật rê bóng rất tốt, cùng đó là khả năng chuyền bóng đầy sáng tạo. Thực sự, chân sút này đang thi đấu rất nổi bật tại Nhật Bản và cậu ấy chính là người truyền cảm hứng để giúp Thái Lan vươn xa tại vòng loại năm nay”.

Chanathip Songkrasin nhận nhiều lời "có cánh" từ HLV trưởng Malaysia- Tan Cheng Hoe. (Ảnh: Getty)

“Malaysia đã từng vượt qua Thái Lan ở bán kết ở AFF Cup 2018. Vì vậy đội bóng xứ sở Chùa Vàng đang rất khao khát đánh bại đội bóng của tôi”, HLV Tan Cheng Hoe chia sẻ thêm.

Ngoài Chanathip Songkrasin, chiến lược gia sinh năm 1968 cũng đánh giá rất cao chân sút của UAE - Omar, cầu thủ được mệnh danh “Maradona của Trung Đông”. Ông nói: “Omar là cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy như là một phiên bản khác của Lionel Messi vậy. Và chúng tôi sẽ tập trung đặc biệt với cầu thủ này”.

“Tôi đã nhắc nhở các học trò của tôi không để Omar có không gian để chơi bóng. Và đó là chìa khóa để giúp chúng tôi có thể giành kết quả có lợi trước UAE”, HLV trưởng Malaysia nhấn mạnh.

Ở trận khai màn vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, Malaysia sẽ đụng độ với Indonesia vào ngày 5/9 tới đây. Trước đó, đội bóng xứ sở “Vạn đảo” đã tăng cường lực lượng sau khi bổ sung tới 6 cầu thủ nhập tịch.

Nói về điều nay, HLV Tan Cheng Hoe cho hay: “Tất cả các đội tại vòng loại thứ 2 này đều hi vọng được chơi ở World Cup 2022, vì vậy họ đã triệu tập những cầu thủ tốt nhất cho đội bóng”.

“Indonesia là một đội tuyển mạnh nhưng thực sự, tôi không muốn nghĩ quá nhiều về họ. Điều tôi cần làm ở thời này là chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu mở màn. ĐT Indonesia sẽ gây ra nhiều khó khăn cho đội bóng của tôi khi họ được thi đấu ở Jakarta”, nhà cầm quân người Malaysia chia sẻ thêm.

Theo TRƯỜNG GIANG (VOV)