HLV Zidane tiết lộ sớm trở lại huấn luyện, có khả năng dẫn dắt MU

11/09/2018 - 08:33

“Vua Midas” của bóng đá hiện đại - Zidane nhiều khả năng sẽ là vị thuyền trưởng kế tiếp của MU.

Kể từ khi Sir Alex về hưu, MU chưa thể đạt được danh hiệu lớn nào. Dưới thời HLV Mourinho, danh hiệu đáng kể nhất mà họ giành được là Europa League. Rõ ràng việc thiếu đi một HLV phù hợp đang là rào cản lớn nhất với Quỷ đỏ.

Trong bối cảnh Mourinho không đạt được sự tín nhiệm của học trò, mà cụ thể nhất là Pogba, De Gea đòi ra đi, nhiều khả năng MU sẽ phải tìm kiếm một HLV mới. Truyền thông châu Âu cho rằng Quỷ đỏ đang tích cực liên hệ với HLV Zidane.

Khả năng Zidane dẫn dắt MU hoàn toàn có thể xảy ra. (Ảnh: AP)

HLV Zidane được mệnh danh là “Vua Midas” của bóng đá hiện đại khi giành 3 Champions League liên tiếp cùng Real. Sau khi chia tay Kền kền trắng, HLV Zidane hiện vẫn chưa nhận lời dẫn dắt CLB nào.

Nhưng trong bài trả lời phỏng vấn mới đây với ESPN, HLV Zidane thừa nhận: “Huấn luyện là công việc của tôi. Tôi có niềm đam mê mãnh liệt với bóng đá và sẽ sớm trở lại công việc huấn luyện trong một ngày gần đây”.

Những phát biểu này khiến giới truyền thông đặt giả thiết về một sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện của MU. Đặc biệt là trong bối cảnh BLĐ MU đang tha thiết mời gọi Zidane. Nhiều tờ báo châu Âu thậm chí còn khẳng định: BLĐ MU đã xét duyệt một số cái tên mà HLV Zidane muốn mang về sân Old Trafford, điển hình như Toni Kroos, James Rodriguez hay Alex Sandro./.

Theo TRỌNG PHÚ (VOV)