Hoa hậu Đại sứ Du lịch thế giới Phan Thị Mơ về thăm Tiền Giang

22/08/2018 - 08:27

Hoa hậu Đại sứ Du lịch thế giới Phan Thị Mơ vừa có chuyến về thăm quê hương Tiền Giang của mình lần đầu tiên từ khi cô đăng quang.

A A

Phan Thị Mơ chụp hình lưu niệm với các đại biểu

Ngày 21-8, Hoa hậu Đại sứ Du lịch thế giới Phan Thị Mơ đã về thăm Tiền Giang. Đây là lần thăm quê hương đầu tiên trong vai trò Hoa hậu Đại sứ Du lịch thế giới của cô. 

Hoa hậu Phan Thị Mơ cho biết chuyến thăm này nhằm báo cáo với lãnh đạo tỉnh Tiền Giang về quá trình hoạt động nghệ thuật của cô thời gian qua, đặc biệt là cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch thế giới vừa diễn ra tại Thái Lan. Đồng hành cùng cô là doanh nhân Cao Văn Chóng, Phó Chủ tịch CLB Doanh nhân Tiền Giang tại TP HCM.

Về tỉnh Tiền Giang quê hương để báo cáo về hoạt động của cô thời gian qua

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, phó chủ tịch tỉnh Tiền Giang, ông Trần Thanh Đức đã bày tỏ niềm vui mừng khi người đẹp về thăm quê. Theo ông, việc hoa hậu Phan Thị Mơ có thành tích cao tại cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch thế giới 2018 là niềm tự hào của Tiền Giang.

 

Thảo luận nhiều vấn đề trong thời gian tới

Hoa hậu Phan Thị Mơ cho biết Tiền Giang là quê hương, luôn có vị trí đặc biệt quan trọng trong quá trình hoạt động nghệ thuật của cô. Trong phần giới thiệu về bản thân tại cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch thế giới vừa qua, Phan Thị Mơ đã về Tiền Giang để thực hiện video với mục đích  quảng bá Tiền Giang đến với các bạn bè quốc tế. Video này được ban tổ chức đánh giá rất cao.

Nguyện vọng của cô là quảng bá du lịch Tiền Giang ra thế giới

Lãnh đạo Tiền Giang cùng hoa hậu Phan Thị Mơ thảo luận về một số hoạt động xúc tiến du lịch của tỉnh trong thời gian tới. Theo đó, ông Nguyễn Đức Đảm, Giám đốc Sở VH-TT-DL Tiền Giang, đã yêu cầu bộ phận chuyên môn xây dựng nội dung hoạt động cụ thể để tiến hành ký kết hợp tác với hoa hậu Phan Thị Mơ trong thời gian tới. 

Theo Người lao động