Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh làm đại sứ cho Lễ hội Áo dài 2018

01/03/2018 - 10:09

Lễ hội năm nay nhận được sự tham gia tích cực của 22 nhà thiết kế áo dài hàng đầu của cả nước giới thiệu đến công chúng hơn 1.000 bộ áo dài.

Lễ hội Áo dài TPHCM lần thứ 5 sẽ diễn ra từ ngày 3-3 đến ngày 25-3 với 15 hoạt động chính vừa mang tính nghệ thuật, vừa mang tính cộng đồng hấp dẫn, tôn vinh nét đặc sắc của trang phục Áo dài Việt Nam.

Lễ hội Áo dài TPHCM lần thứ 5 có chủ đề “Duyên dáng áo dài Thành phố Hồ Chí Minh” chuyển tải thông điệp “Tôi yêu Áo dài Việt Nam” đến đông đảo người dân thành phố và khách tham quan.

hoa hau my linh lam dai su cho le hoi ao dai 2018 hinh 1

Lễ hội Áo dài TPHCM thu hút cộng đồng người dân thành phố và khách tham quan.

Lễ hội Áo dài năm nay có 15 hoạt động chính, chú trọng sự trải nghiệm và tương tác cho các đối tượng trong cộng đồng xã hội, trong đó có chương trình thể dục đồng diễn với Áo dài, chương trình nghệ thuật “Áo dài - xu hướng thời trang ứng dụng năm 2018”, cuộc thi Duyên dáng Áo dài, Talk show truyền cảm hứng về áo dài trong giới trẻ dành cho học sinh - sinh viên...

Lễ hội năm nay nhận được sự tham gia tích cực của 22 nhà thiết kế áo dài hàng đầu của cả nước giới thiệu đến công chúng hơn 1.000 bộ áo dài. Lễ hội có sự đồng hành của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong vai trò là đại sứ hình ảnh như: Hoa hậu Mỹ Linh, diễn viên Diễm My 9x, NSƯT Thành Lộc, ca sĩ người nước ngoài Kyo York…

hoa hau my linh lam dai su cho le hoi ao dai 2018 hinh 2

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Cũng trong thời gian diễn ra lễ hội, 111 nhà may áo dài tại TPHCM sẽ may áo dài miễn phí, giảm giá, tặng phiếu quà tặng cho du khách.

Ông Bùi Tá Hoàng Vũ, Giám đốc Sở Du lịch TPHCM cho biết: "Với sự tham gia của 11 đại sứ áo dài đã thể hiện sự lan tỏa của lễ hội. Chúng tôi kỳ vọng một mùa lễ hội với quy mô hoành tráng, lan tỏa, tạo ra những dấu ấn để tiếp tục xây dựng hình ảnh thành phố Hồ Chí Minh thân thiện, an toàn và hấp dẫn đối với du khách"./.

Theo THÙY DUNG (VOV)