Hoa hậu Lê Ngọc Diệp diện trang phục cá tính giữa đường phố Paris

15/01/2018 - 14:35

Ngay sau khi giành lấy danh hiệu Hoa hậu Nhân ái tại cuộc thi Hoa Hậu Áo Dài Người Việt Thế giới tại châu Âu, Hoa hậu Ngọc Diệp có một chuyến khám phá châu Âu cùng bạn bè.

Cô trải nghiệm và tận hưởng mình với phong cách thời trang chất lừ trên đường phố Paris. Hoa hậu Lê Ngọc Diệp được xem là một đóa hoa hương sắc khi gia nhập “làng hậu” khi cô không chỉ sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, thánh thiện mà còn là hình ảnh của sự thông minh và hơn hết là trái tim nhân ái. Chính vì thế, cũng không có quá nhiều bất ngờ khi Lê Ngọc Diệp trở thành Hoa hậu Nhân ái tại cuộc thi Hoa Hậu Áo Dài Người Việt Thế giới.

Sau khi đạt được danh hiệu danh giá và quan trọng của cuộc thi, Lê Ngọc Diệp có chuyến khám phá châu Âu cùng bạn bè như một món quà dành tặng chính mình. Người đẹp khám phá đường phố Paris bằng hình ảnh thời trang chất lừ đầy cuốn hút. Phong cách của cô song hành cùng hàng hiệu và được phối cực chất.

Được biết, Lê Ngọc Diệp vừa tốt nghiệp khoa Thiết kế nội thất trường Nghệ Thuật London, cô trở về Việt Nam tiếp tục những dự án từ thiện ấp ủ từ lâu của mình. Được biết, đây được xem là một hành trình mà cô mong muốn hướng đến trong hình ảnh của một Hoa hậu Nhân ái

Là sinh viên ngành nghệ thuật, Lê Ngọc Diệp thể hiện gu thời trang trẻ trung và mới lạ trên đường phố Paris. Cô nàng rất biết cách phối hợp đồ vừa đủ giữ ấp cho mùa đông lạnh giá ở trời Âu, nhưng vẫn hài hoà đẹp mắt, đặc biệt thể hiện phong thái của một ngôi sao.

Không chỉ thế, khuôn mặt xinh đẹp thánh thiện và thần thái rạng ngời khiến hoa hậu toả sáng một góc trời Paris. Đây chính là những khoảnh khắc đáng giá giúp Lê Ngọc Diệp ghi điểm trước khán giả hâm mộ.

Theo ĐÌNH CƯỜNG (VnMedia)