Hoàng Thùy trở thành Gương mặt đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2017

04/01/2018 - 19:53

Với tỷ lệ bình chọn áp đảo, Hoàng Thùy đã xuất sắc giành giải thưởng Gương mặt đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Gương mặt đậm chất Á Đông của chân dài nhận được nhiều thiện cảm từ phía khán giả.

Kết quả bình chọn của hạng mục "Best Face" được công bố trên trang Facebook chính thức của cuộc thi. Vượt qua nhiều ứng cử viên nặng ký, Hoàng Thùy chiến thắng với tỉ lệ bình chọn áp đảo là 69% vượt qua người đẹp đến từ Hà Nội - Vũ Thị Tuyết Trang.

Đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hoàng Thùy đã nỗ lực tăng cân để sở hữu ngoại hình đáng mơ ước. Trong bộ ảnh mới nhất trước thềm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, chân dài quê Thanh Hóa đã rũ bỏ hoàn toàn hình ảnh của một người mẫu cá tính. Thay vào đó là hình ảnh ngọt ngào, quyến rũ trong những thiết kế được nhấn nhá bằng đường cut-out gợi cảm.

Hoàng Thùy trở thành Gương mặt đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2017 - Ảnh 1

Hoàng Thùy trở thành Gương mặt đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2017

Được biết, Best Face là giải thưởng không chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, được thực hiện độc quyền trên hệ thống các trang mạng xã hội của ban tổ chức cuộc thi. Ngoài Best Face, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 còn còn tổ chức thêm nhiều giải thưởng bình chọn khác như: Best Interview, Best Catwalk, Best English, Best Leadership, Best Social.. Những giải thưởng không chính thức hoàn toàn độc lập, không liên quan kết quả của ban giám khảo và cũng không ảnh hưởng đến kết quả đêm chung kết.

Tuy nhiên, việc Hoàng Thùy xuất sắc giành chiến thắng trong phần thi này cũng chứng tỏ độ hot của quán quân Vietnam's Next Top Model trong cuộc đua tới ngôi vị giành chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Trước thềm chung kết, Hoàng Thùy liên tục lọt vào những cuộc bình chọn trên các bảng xếp hạng và được đánh giá là một trong những ứng viên nặng ký của ngôi vị Hoa hậu.

Hoàng Thùy trở thành Gương mặt đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2017 - Ảnh 2

Hoàng Thùy vốn là cái tên không còn xa lạ của làng giải trí Việt. Bước ra từ một cuộc thi tìm kiếm người mẫu, chân dài Thanh Hóa nhanh chóng tạo dựng được vị trí của mình. Cô là một trong những nữ siêu mẫu hiếm hoi đạt được thành công khi mở rộng hoạt động ở thị trường quốc tế. Hoàng Thùy từng xuất hiện tại nhiều tuần lễ thời trang danh tiếng.

Với sức nóng của mình nên ngay sau khi tuyên bố tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hoàng Thùy đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo công chúng. Cô được đánh giá là một trong những thí sinh nổi bật nhất.

Theo HẢI MINH (Tạp Chí Sở Hữu Trí Tuệ)