Hội Mái ấm tình thương huyện Châu Thành mừng công hoàn thành căn nhà thứ 1.000 hỗ trợ cho người nghèo

26/01/2019 - 16:47

 - Sáng 26-1, Hội Mái ấm tình thương huyện Châu Thành tổ chức sơ kết 4 năm hoạt động và mừng công hoàn thành căn nhà thứ 1.000 hỗ trợ cho người nghèo. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Nưng đã đến dự.

Căn nhà thứ 1.000, do Hội Mái ấm tình thương huyện Châu Thành hỗ trợ bộ khung nhà, được trao cho gia đình bà Trần Thị Kim Nương

Căn nhà thứ 1.000, do Hội Mái ấm tình thương huyện Châu Thành hỗ trợ bộ khung nhà, được trao cho bà Trần Thị Kim Nương (ngụ ấp Đông Bình Nhất, xã Vĩnh Thành). Căn nhà có diện tích 32m2,  trị giá 30 triệu đồng, do Công ty TNHH MTV Khai thác và Chế biến đá An Giang tài trợ.

Sau 4 năm thành lập, Hội Mái ấm tình thương huyện Châu Thành đã hỗ trợ 1.000 bộ khung nhà cho các địa phương cất nhà Đại đoàn kết, nhà Tình thương cho các hộ nghèo, cận nghèo, khó khăn về nhà ở địa phương.

Mỗi căn nhà do Hội Mái ấm tình thương huyện hỗ trợ có diện tích tối thiểu 32m2, được xây dựng theo tiêu chí “3 cứng”, có giá trị bình quân từ 40 – 50 triệu đồng/căn, bằng nguồn vận động các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong và ngoài huyện.

Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Nưng tặng bằng khen Thủ tướng Chính phủ cho Hội Mái ấm tình thương huyện Châu Thành

Bí thư Huyện ủy Châu Thành Đinh Thị Việt Huỳnh tặng bằng khen UBND tỉnh cho các tập thể có thành tích đóng góp trong công tác xã hội – từ thiện và hoạt động hội

Dịp này, Hội Mái ấm tình thương huyện Châu Thành vinh dự được Thủ tướng Chính Phủ tặng bằng khen về thành tích có nhiều đóng góp trong hoạt động xã hội – từ thiện, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc. Nhiều tập thể, cá nhân được UBND tỉnh, UBND huyện tặng bằng khen, giấy khen vì có thành tích đóng góp trong công tác xã hội – từ thiện và hoạt động hội.

Tin, ảnh: L.H