Hội nghị tập huấn về công tác thông tin đối ngoại

18/10/2019 - 16:05

 - Ngày 18-10, tại TP, Cần Thơ, 200 đại biểu đại diện các sở, ban ngành, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí 13 tỉnh, thành phố khu vực ĐBSCL đã tham dự Hội nghị tập huấn về công tác thông tin đối ngoại, do Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp Bộ Ngoại giao, Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức.

Hội nghị tập huấn về công tác thông tin đối ngoại

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe Vụ trưởng Vụ Thông tin Báo chí, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng báo cáo tình hình quốc tế, khu vực và một số nội dung trọng tâm trong công tác tuyên truyền các hoạt động đối ngoại thời gian tới.

Đồng thời, Phó Cục trưởng Cục Thông tin đối ngoại, Bộ Thông tin và Truyền thông Bùi Sĩ Hoa báo cáo kỹ năng nhận diện và phương pháp, cách thức tổ chức tuyên truyền, đấu tranh phản bác những thông tin sai lệch của các thế lực cơ hội, thù địch trong các vấn đề chủ quyền biên giới lãnh thổ quốc gia, vấn đề tôn giáo, dân tộc, dân chủ, nhân quyền.

Ngoài ra, các đại biểu còn được thông tin nhiều vấn đề trọng tâm của công tác đối ngoại, tình hình thế giới, khu vực và đường lối, chính sách đối ngoại của Đảng và nhà nước; một số nội dung trọng tâm trong tuyên truyền các hoạt động đối ngoại....

                     Tin, ảnh: HẠNH CHÂU