Hơn 1 tuần công chiếu, "Avengers: Endgame" thu hơn 200 tỷ đồng

06/05/2019 - 09:06

Gây bão toàn cầu và tại Việt Nam, phim Avengers: Endgame (tựa Việt - Avengers: Hồi Kết) vừa chính thức xác lập kỷ lục bộ phim có doanh thu cao nhất từ trước đến nay tại thị trường Việt Nam.

Theo đại diện nhà phát hành CGV, tính từ thời điểm mở bán vé tối 25-4 đến hết ngày 2-5, bộ phim thu được gần 10 triệu USD (tương đương hơn 200 tỷ đồng). Bộ phim này cũng vượt qua Avengers: Cuộc chiến vô cực, từng nắm giữ kỷ lục này với doanh thu hơn 7,5 triệu USD.

Thành tích này tại Việt Nam đã giúp nâng tổng doanh thu toàn cầu của bộ phim lên 1,6 tỷ USD (theo trang Box Office Mojo) và dự kiến tiếp tục soán ngôi vương của phòng vé thế giới với nhiều cột mốc sắp được xác lập.

Avengers: Hồi kết đang tạo nên cơn bão doanh thu phòng vé

Kỷ lục trên là điều tất yếu bởi Avengers: Hồi kết chính là đề tài được xuất hiện dày đặc trên mạng xã hội suốt 1 năm rồi mà đỉnh điểm là hơn 1 tuần vừa qua.

Sau khi chính thức mở bán vé, phim lôi kéo được lượng khán giả khổng lồ đến các rạp để xem những suất chiếu đầu tiên. Cơn sốt bộ phim tại các phòng vé hiện cũng chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Được đầu tư xây dựng suốt 11 năm vừa qua, có thể nói vũ trụ điện ảnh Marvel là vũ trụ có lượng người hâm mộ đông đảo nhất và đối với các fan trung thành của dòng phim siêu anh hùng.  

Những siêu anh hùng như: Iron Man, Captain America, Thor, Hulk, Black Widow, Captain Marvel, Ant-Man,… không chỉ là những con người siêu đẳng, những vị thần với sức mạnh siêu nhiên được tạo nên trong các bộ phim mà còn là đại diện cho những ước mơ của con người, những mong muốn vươn đến những điều không thể của nhân loại và còn trở thành nguồn cảm hứng trong cuộc sống hằng ngày của những người hâm mộ.

Quy tụ dàn diễn viên siêu khủng với những cái tên đình đám của Hollywood như Robert Downey Jr., Chris Evans, Chris Hemsworth, Mark Ruffalo, Scarlett Johansson, Brie Larson…, Avengers: Hồi kết là tác phẩm thứ 22 của hãng phim Marvel Studios, tiếp nối những gì còn dang dở trong Avengers: Cuộc chiến vô cực. Bộ phim giống như một lời tri ân đến những người hâm mộ đã đồng hành cùng đế chế siêu anh hùng Marvel suốt hơn một thập kỷ qua.

Phim hiện vẫn đang được chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc. 

Theo HẢI DUY (Sài Gòn Giải Phóng)