Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chính thức giành vé thăng hạng V-League

30/08/2019 - 18:44

Đánh bại Fico Tây Ninh 1-0 ở vòng 20, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chính thức đăng quang giải hạng Nhất Quốc gia sớm 2 vòng đấu, và chính thức giành vé lên chơi ở V-League mùa tới.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thăng hạng V-League. (Nguồn: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh)

Câu lạc bộ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã chính thức đăng quang chức vô địch giải hạng NhấtQuốc gia 2019 sau khi có chiến thắng quan trọng 1-0 trước Bình Phước ở trận đấu sớm nhất vòng 20.

Lê Xuân Tú đã sắm vai người hùng của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với bàn thắng tuyệt đẹp từ chấm đá phạt ở phút 44 của trận đấu.

Với chiến thắng này, đội bóng Hà Tĩnh có trong tay 47 điểm, bỏ xa đội xếp thứ 2 là Phố Hiến đến 11 điểm (Phố Hiến có thắng cả 3 trận còn lại cũng không thể đuổi kịp điểm số của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh).

Thành tích ấn tượng này không chỉ giúp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đăng quang sớm 2 vòng đấu mà còn chính thức giành vé lên chơi ở V-League mùa tới.

Đây là kết quả hoàn toàn xứng đáng với Hà Tĩnh sau khi họ đã trải qua mùa giải vô cùng ấn tượng - giành 15 chiến thắng, ghi được 44 bàn và chỉ 13 lần phải vào lưới nhặt bóng.

Nửa tấm vé thăng hạng V-League còn lại đang là cuộc đua tranh giữa Phố Hiến (36 điểm), Bình Phước (31 điểm) và An Giang (30 điểm).

Ở vòng đấu này, Phố Hiến sẽ phải làm khách trên sân của Bình Phước, trong khi An Giang thi đấu trên sân nhà để tiếp Phù Đổng.

Theo Vietnamplus