HP ProBook 400 series G6 được nâng cấp cấu hình với thiết kế mỏng hơn

07/05/2019 - 08:09

Giá từ 13,29 triệu đồng, dòng ProBook tầm trung của HP được cải tiến cho một vẻ ngoài cao cấp hơn nhằm hướng đến đối tượng startup, các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện đại ngày nay.

Dòng laptop cho đối tượng người dùng doanh nghiệp mới của HP sở hữu thiết kế mỏng, nhẹ, mang dáng vẻ của dòng EliteBook cao cấp. Dù mức giá khởi điểm dễ chịu hơn nhiều, HP ProBook 400 series G6 vẫn được trang bị hiệu năng ổn định, bảo mật mạnh mẽ dành cho công việc.

Thiết kế hoàn toàn mới, chất liệu sang trọng

So với các thế hệ trước, HP ProBook 400 serie G6 lột xác hoàn toàn về ngoại hình, kế thừa thiết kế cao cấp của dòng máy EliteBook. Chất liệu kim loại màu bạc sáng được sử dụng cho nắp máy, vỉ phím, chiếu nghỉ tay tạo cảm giác sang trọng. Bên cạnh phần bản lề với mặt vát hiện đại, thiết kế 3D của chiếu nghỉ tay bo gập xuống cạnh máy tạo cảm giác liền mạch, nguyên khối cho sản phẩm.

HP ProBook 400 series G6 được nâng cấp cấu hình với thiết kế mỏng hơn

HP ProBook 400 series G6 có 3 phiên bản kích cỡ màn hình. 430 G6 kích cỡ màn hình 13,3 inch chéo. 440 G6 14 inch chéo. 450 G6 15,6 inch chéo.

Kích cỡ và trọng lượng máy được cắt giảm nhằm tăng tính cơ động cho thiết bị, phù hợp hơn với môi trường làm việc năng động. ProBook 400 series G6 mỏng hơn thế hệ trước. Hai phiên bản 13" và 14" mỏng 17,95mm. Bản 15" mỏng 18,95mm. Trọng lượng của ba phiên bản lần lượt 1,49kg, 1,6kg và 2kg. Đây không phải là những con số ấn tượng nếu so sánh với nhiều sản phẩm cùng phân khúc. Thế mạnh của ProBook là sở hữu những công nghệ của dòng laptop doanh nghiệp mà những sản phẩm thông thường không có được.

HP ProBook 400 series G6 được nâng cấp cấu hình với thiết kế mỏng hơn - 1

ProBook 400 series G6 được thiết kế với bản lề mở 180 độ.

Sở hữu thiết kế mới và chất liệu cao cấp hơn, sản phẩm của HP có độ bền đạt tiêu chuẩn quân đội MIL-STD 810G. Kim loại giúp gia cố độ bền của sản phẩm. Bàn phím chống tràn tăng cường sự bảo vệ trước các tình huống hy hữu như nhỏ nước lên bàn phím. Màn hình có khả năng mở 180 độ, cho phép người dùng dễ dàng chia sẻ nội dung khi làm việc. Thiết kế này cũng tránh hư hại bản lề khi vô tình mở máy khỏi quỹ đạo 135 độ thông thường.

HP ProBook 400 series G6 được nâng cấp cấu hình với thiết kế mỏng hơn - 2

Ngoài ra, ProBook 400 series G6 được trang bị đầy đủ các cổng kết nối gồm: USB 3.0, USB-C, HDMI, giắc cắm tai nghe và micro, khe đọc thẻ nhớ SD. Cổng mạng LAN có dây RJ45 được giữ lại giúp người dùng có thể làm việc trong nhiều môi trường khác nhau.

Cấu hình được nâng cấp, tùy chọn card rời và SSD PCIe

Cùng nâng cấp thiết kế, HP cũng nâng hiệu suất di động trên ProBook 400 series G6. Chip Intel Core thế hệ 8 Whiskey Lake - dòng chip thế hệ mới cho hiệu năng cao hơn. Tùy chọn ổ cứng SSD, SSD SATA để tối ưu chi phí lẫn SSD PCIe tốc độ cao. Kết hợp với Windows 10, SSD sẽ cho trải nghiệm mượt mà, ổn định hơn trong mọi tác vụ.

HP ProBook 400 series G6 được nâng cấp cấu hình với thiết kế mỏng hơn - 3

Đặc biệt, dòng ProBook 400 series G6 hỗ trợ hai ổ cứng cùng lúc. Một ổ SATA 2.5 và một khe M.2 SSD. Người dùng có thể lắp thêm ổ HDD vào khay 2.5 để tăng dung lượng lưu trữ nếu chọn phiên bản trang bị sẵn SSD. Nếu các startup chọn phiên bản HDD để tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu, có thể dễ dàng nâng cấp SSD sau này với khe M.2. Đáp ứng nhu cầu chỉnh sửa hình ảnh và video ở mức vừa phải, HP cũng sẵn tùy chọn GPU rời MX130 hoặc MX150 cho phiên bản 14" và 15".

Tính năng bảo mật cấp doanh nghiệp

Hướng đến nhóm khách hàng doanh nghiệp, dòng ProBook luôn được trang bị công nghệ bảo mật tối ưu từ phần cứng, phần mềm cho đến phần sụn. Ở cấp độ phần cứng, dòng ProBook 400 series G6 được trang bị cảm biến vân tay một chạm, hoạt động cùng phương thức đăng nhập bằng mật khẩu thông thường giúp tăng tính bảo mật khi đăng nhập. HP BOISphere Gen4 tự động bảo vệ BIOS trước các tấn công an ninh mạng. HP Drive Encryption là công nghệ mã hóa ổ cứng chống sao chép dữ liệu trái phép.

HP ProBook 400 series G6 được nâng cấp cấu hình với thiết kế mỏng hơn - 4

Cảm biến vân tay một chạm tăng cường bảo mật đăng nhập.

Ngoài ra, máy được trang bị HP Touchpoint Manager. Đây là giải pháp công nghệ thông tin trên nền tảng đám mây, cho phép bảo vệ thiết bị chống lại phần mềm độc hại và các cuộc tấn công khác. Người dùng có thể theo dõi tình trạng thiết bị, giúp giảm bớt thời gian cho việc giải quyết các vấn đề về thiết bị và bảo mật.

Cùng với mức giá nằm trong phân khúc tầm trung chỉ từ 13,29 triệu đồng, HP ProBook 400 series G6 hứa hẹn là lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hay các start up muốn tìm kiếm chiếc máy bền bỉ, đáp ứng công việc lâu dài.

Theo TUẤN VŨ (Vnexpress)

 

Liên kết hữu ích