Hùng Dũng và Trọng Hoàng dự SEA Games 30

19/11/2019 - 08:26

Hùng Dũng và Trọng Hoàng được HLV Park Hang Seo chọn là 2 cầu thủ quá tuổi cùng U22 Việt Nam đá SEA Games 30.

Theo quy định của BTC SEA Games 30, các đội bóng tham gia tranh tài được đăng ký 20 cầu thủ. Trong số 20 cầu thủ này, các đội được phép đăng ký 2 cầu thủ quá tuổi để tham gia tranh tài.

Hùng Dũng và Trọng Hoàng là 2 trụ cột ở ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo.

Tháng 10/2019, HLV Park Hang Seo tiết lộ tiêu chí chọn 2 suất quá tuổi đá SEA Games, ông nói: “Tôi sẽ bổ sung cầu thủ vào vị trí mà U22 Việt Nam hiện nay đang yếu nhất.

Cầu thủ đó cũng phải là người chơi được ở nhiều vị trí khác nhau. Do SEA Games đá với cường độ dày đặc như vậy nên cầu thủ được chọn cũng phải là người có khả năng hồi phục nhanh nhất”.

Dựa trên tiêu chí của mình, HLV Park Hang Seo đã chọn Hùng Dũng và Trọng Hoàng đã SEA Games. Đây là lựa chọn dễ hiểu của nhà cầm quân 61 tuổi khi Hoàng và Dũng đều có sức mạnh, sức bền và thi đấu được nhiều vị trí.

Ngoài việc có thể lực sung mãn và am hiểu triết lý bóng đá của HLV Park Hang Seo, Hùng Dũng và Trọng Hoàng cũng là những người giàu kinh nghiệm, điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho các cầu thủ U22 Việt Nam trong chiến dịch săn HCV SEA Games 30.

Được biết, sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam với ĐT Thái Lan ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, Hùng Dũng, Trọng Hoàng và một số cầu thủ U22 Việt Nam ở ĐTQG sẽ bay vào TPHCM hội quân cùng đồng đội. Ngày 21-11, HLV Park Hang Seo sẽ chốt danh sách 20 cầu thủ chính thức dự SEA Games 30./.

Theo HOÀNG YẾN (VOV)