Inter Milan hạ quyết tâm chiêu mộ Lukaku

24/05/2019 - 08:41

Inter Milan sẽ dùng 30 triệu bảng và tiền vệ Ivan Perisic để thuyết phục Manchester United (M.U) nhượng lại cho họ tiền đạo Romelu Lukaku.

Theo tờ Gazzetta Dello Sport, Inter Milan quyết tâm chiêu mộ bằng được tiền đạo Lukaku trong mùa hè này. Theo đó, đội bóng thành Milan dự định sẽ bỏ ra 30 triệu bảng và tiền vệ Perisic nhằm thuyết phục M.U nhả người.

Lukaku không được HLV Solskjaer tin tưởng REUTERS

Với 30 triệu bảng, chắc chắn M.U sẽ không để Lukaku ra đi nhưng nếu theo Perisic thì đội chủ sân Old Trafford có thể sẽ cân nhắc. Bởi cầu thủ người Croatia là mục tiêu mà "Quỷ đỏ" theo đuổi đã lâu.

Trong mùa giải vừa qua, Lukaku thi đấu 45 trận cho M.U trên mọi đấu trường và ghi được 15 bàn. Tuy nhiên, tiền đạo người Bỉ đã không giành được sự tin tưởng của HLV Ole Gunnar Solskjaer kể từ khi ông lên nắm quyền.

Trong khi đó, Inter Milan nhiều khả năng sẽ có sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo trong thời gian tới. Báo chí Ý cho biết đội bóng này đã đạt được thỏa thuận với HLV Antonio Conte và sẽ bổ nhiệm ông thay cho Luciano Spalletti ngay sau khi mùa giải này kết thúc.

Inter Milan hạ quyết tâm chiêu mộ Lukaku - ảnh 2

HLV Conte chuẩn bị đến dẫn dắt Inter Milan REUTERS

Hiện Inter Milan đang cạnh tranh một suất dự Champions League mùa tới. Đội bóng này đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng Serie A với 66 điểm, hơn 1 điểm so với đội bóng cùng thành phố AC Milan khi mùa giải chỉ còn 1 vòng đấu nữa là kết thúc.

Trong mùa hè tới, Inter Milan chắc chắn sẽ có nhiều sự thay đổi khi HLV Conte lên nắm quyền. Bên cạnh Lukaku thì đội bóng này còn đang theo đuổi chân sút Edin Dzeko của AS Roma.

Theo KHÁNH UYÊN (Thanh Niên)