iPhone (2018) sẽ là tên gọi phiên bản iPhone giá rẻ

08/08/2018 - 19:34

Nhiều khả năng phiên bản iPhone giá rẻ mà Apple ra mắt trong năm nay sẽ có tên gọi đơn giản là iPhone (2018). Trong khi đó, các mẫu máy dùng màn hình OLED được đặt thêm các tên mã khác nhau.

iPhone (2018) sẽ kích thích người dùng nâng cấp trong năm nay ẢNH: AFP

Theo PhoneArena, iPhone (2018) sẽ được ra mắt cùng với hai thành viên iPhone cao cấp hơn sử dụng công nghệ màn hình OLED. Đầu tiên là bản kế thừa của iPhone X được gọi là iPhone Xs dựa trên chu kỳ phát triển sản phẩm. Trong khi đó một sản phẩm không kém phần quan trọng khác là iPhone Xs Plus sẽ sở hữu màn hình 6,5 inch và trở thành chiếc iPhone lớn nhất từ trước đến nay.

Các thành viên này sẽ được ra mắt vào tháng tới, đều được trang bị chip A12 7 nm mới hỗ trợ kết nối Gigabit LTE. Phiên bản 2 SIM của iPhone (2018) sẽ dành riêng cho thị trường Trung Quốc, còn phiên bản đắt giá nhất cũng có thể đi kèm khay SIM kép và hướng đến các thị trường khác nhau trên thế giới. Tất cả đều trang bị mô-đun Face ID đặt trong notch ở màn hình trước và các cảm biến camera chính được cải tiến.
Giới phân tích cho rằng sự xuất hiện của bộ ba iPhone mới nhất trong năm nay có thể dẫn đến làn sóng nâng cấp mạnh mẽ nhất trong lịch sử của Apple, đặc biệt trong bối cảnh Apple cung cấp nhiều tùy chọn kích thước màn hình khác nhau cho mọi sở thích của người dùng cùng mức giá bán phù hợp.

Theo Thanh Niên