iPhone cũ nào "đắt giá" nhất hiện nay?

24/04/2019 - 19:54

Mặc dù đã ra mắt lâu, nhưng nhiều dòng iPhone cũ vẫn đang được người tiêu dùng săn đón nhiều hơn là các smartphone mới.

Với các công nghệ luôn đi trước thời đại khiến iPhone luôn là một trong những smartphone cũ được mua đi bán lại nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Nguyên nhân là dùng iPhone rất lâu lỗi thời ngược lại đáp ứng rất tốt các nhu cầu từ người sử dụng.

Tuy nhiên, không phải iPhone cũ nào cũng có hấp dẫn với người tiêu dùng, dưới đây là danh sách các iPhone cũ đang có sự quan tâm nhiều nhất của người dùng trên thị trường hiện nay:

1. iPhone X 64GB cũ

Ra mắt năm 2017, đến nay iPhone X vẫn là "siêu phẩm" được nhiều người ưa chuộng bởi lẽ thiết kế thời thượng, camera chất và cấu hình thì mạnh mẽ khỏi bàn.

Bên cạnh iPhone X mới vẫn tiếp tục được bán ra trên thị trường thì iPhone X cũ có được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng. Với mức giá rẻ hơn cả chục triệu đồng so với mức giá mua mới, trong khi bề ngoài và các chức năng vẫn còn mới tới 99% nên iPhone X cũ rất hút người dùng. 

Hiện giá iPhone X 64GB cũ chỉ khoảng 12-15 triệu đồng - phù hợp với túi tiền nhiều người tiêu dùng, đồng thời những gì mang lại tốt hơn rất nhiều so với mua các smartphone mới cùng lại nên nó là một trong những iPhone cũ được săn đón nhiều nhất trên thị trường hiện nay.

2. iPhone 8 Plus cũ

 

iPhone 8 Plus cũ chỉ khác iPhone X ở thiết kế còn lại camera, cấu hình và các chức năng thì giống nhau tới 99%, đây chính là lý do mà những người dùng quan tâm tới trải nghiệm sử dụng ưa thích iPhone 8 Plus cũ.

Mức giá rẻ hơn iPhone X cũ tới 3 - 5 triệu đồng, nên với khoảng từ 10 - 12 triệu đồng là đã có thể sở hữu chiếc iPhone 8 Plus 64GB cũ, trong khi với mức giá đó, người dùng khó có thể tìm được một smartphone mới tốt hơn về mặt trải nghiệm lẫn tính luôn hợp thời của sản phẩm từ Apple.

3. iPhone 6s cũ

Ở phân khúc smartphone giá rẻ hiện đã có không ít lựa chọn tuyệt vời ở tầm giá 5 triệu đồng, nhưng iPhone 6s cũ vẫn là lựa chọn của nhiều người. Là một trong những iPhone có doanh số tốt nhất mọi thời đại, iPhone 6s hội tụ gần như tất cả những yếu tố người dùng cần: thiết kế hiện đại, bền bỉ với mặt lưng nhôm, camera chụp hình đẹp, pin ổn, hiệu năng  mạnh...

Và với số lượng người dùng nhiều nên số iPhone 6s cũ trên thị trường cũng khá nhiều do đó, mức giá cũng rất tốt: chỉ tầm 3-5 triệu đồng. Với mức giá này, chắc chắn khi mua smartphone mới thì khó có chiếc điện thoại tuyệt như iPhone 6s.

Theo Dân Việt