John Stones quyết cùng ĐT Anh giành vé vào chung kết World Cup 2018

10/07/2018 - 19:32

Trước trận đấu với Crotia, hậu vệ John Stones khẳng định mục tiêu cùng đội tuyển Anh giành quyền vào chơi trận chung kết World Cup đầu tiên sau 52 năm qua.

Lần gần nhất đội tuyển Anh giành quyền tham dự một trận chung kết World Cup là năm 1966. Trong suốt 52 năm qua các fan hâm mộ “Tam sư” luôn hy vọng các thế hệ cầu thủ của mình có thể lặp lại điều này.

John Stones háo hức chuẩn bị cho trận đấu gặp Croatia

Tại giải đấu trên đất Nga, ĐT Anh đang tiến gần lịch sử của mình sau khi đánh bại ĐT Thụy Điển với tỷ số 2-0 ở vòng Tứ kết. Đối thủ của John Stones cùng các đồng đội ở trận bán kết diễn ra vào ngày thứ Tư là Croatia những người đã vượt qua chủ nhà Nga sau loạt sút luân lưu.

Cho đến nay John Stones đã đá chính trong màu áo ĐT Anh cả 5 trận đấu và ghi được 2 bàn. Hậu vệ này thừa nhận cơ hội giành quyền vào chung kết World Cup có thể sẽ không bao giờ xảy ra với mình nữa và đang nỗ lực để ghi tên mình vào chơi trận chung kết trên đất Nga: “Mọi đứa trẻ đều hy vọng được thi đấu và ghi bàn cho ĐT Anh. Tôi đang cố gắng để tận dụng cơ hội này. Nó có thể sẽ không bao giờ đến với tôi một lần nữa, vì vậy tôi sẽ tận dụng tất cả những kinh nghiệm đã học hỏi được từ Man City và sự nghiệp của mình chuẩn bị cho trận đấu”.

“Đó là một thời điểm đáng tự hào cho tất cả mọi cầu thủ và tôi sẽ nỗ lực giành lấy tấm vé vào chơi trận chung kết bằng cả hai tay. Chúng tôi đang háo hức chuẩn bị cho trận đấu ngày thứ Tư”.

“Đối thủ trước mắt của chúng tôi là Croatia, đó sẽ là một trận đấu được chờ đợi. Chúng tôi sẽ tập trung tất cả sức mạnh của mình vào đó”, hậu vệ của ĐT Anh nhấn mạnh.

Theo HOÀNG HẢI (thethaovietnam.vn)