Juventus - Lokomotiv Moskva: Chờ Ronaldo lập thêm kỷ lục

22/10/2019 - 14:28

Tâm điểm của trận đấu giữa Juventus và Lokomotiv Moskva sẽ là việc Ronaldo có ghi bàn hay không.

Ronaldo sẽ tiếp tục tạo nên những kỷ lục ghi bàn trong trận gặp Lokomotiv? (Ảnh: Getty). 

Juventus đang ngày càng vào phom với tân HLV Sarri. Bằng chứng là họ đã toàn thắng 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Có những trận đấu Juve giải quyết đối thủ tương đối nhanh gọn và HLV Sarri có thêm thời gian để xoay tua đội hình hay thực hiện những thử nghiệm chiến thuật mới. 

Trong bối cảnh ấy, một Lokomotiv Moskva ở đẳng cấp thấp hơn rõ ràng khó có thể gây nên những thách thức cho Juventus, nhất là khi Bianconeri được chơi trên sân nhà. 

Đêm nay, Sarri sẽ có những xoay vòng trên hàng công. Higuain đã đá chính ở trận gặp Bologna. Nên nhiều khả năng tiền đạo người Argentina sẽ ngồi dự bị để nhường chỗ cho đồng hương Dybala. 

Dù vậy, tâm điểm vẫn sẽ là Ronaldo khi siêu sao người Bồ Đào Nha gần như chắc chắn sẽ ra sân. Cristiano Ronaldo đã ghi bàn khi chạm trán 33 đội khác nhau tại Champions League. Anh đang có cùng thành tích với cựu danh thủ Raul Gonzalez. Nếu 'khai hỏa' ở trận đấu với Lokomotiv, CR7 sẽ độc chiếm kỷ lục này và hẳn nhiên Ronaldo đang rất khát khao để làm điều đó.

Ở lượt trận trước, Lokomotiv dù được đá sân nhà nhưng đội bóng nước Nga vẫn để thua với tỷ số 0-2 trước Atletico Madrid. Vì thế, sẽ không có nhiều cơ hội cho họ trong chuyến làm khách đến sân của Juventus. 

Trận đấu sẽ diễn ra lúc 2h rạng sáng 23-10 theo giờ Việt Nam./. 

Đội hình dự kiến: 

Juventus (4-3-1-2): Szczesny; Danilo, Bonucci, De Ligt, Alex Sandro; Khedira, Pjanic, Matuidi; Ramsey; Higuain, Ronaldo.

Lokomotiv Moscow (4-5-1): Guiherme; Ignatjev, Corluka, Howedes, Rybus; Miranchuk, Bariov, Cerqueira, Krychowiak, Joao Mario; Eder.

Theo HỒNG NGỌC (VOV)