Juventus sẵn sàng đổi Paulo Dybala lấy Neymar từ PSG

21/08/2019 - 08:27

Tờ AS tiết lộ, Juventus sẵn sàng đổi Paulo Dybala cộng thêm một khoản tiền lớn để có được Neymar từ PSG ở kỳ chuyển nhượng Hè này.

Juventus sẵn sàng đổi Paulo Dybala lấy Neymar với PSG

Tờ AS tiết lộ, Juventus sẵn sàng cạnh tranh với Barca trong cuộc đua “giải cứu” Neymar khỏi PSG. Theo đó, Bà đầm già sẵn sàng đổi tiền đạo Paulo Dybala cộng thêm một khoản tiền lớn để có được ngôi sao người Brazil.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè này, Paulo Dybala đã 2 lần suýt rời khỏi Juventus. Tuy nhiên, các thương vụ của MU và Tottenham đều đổ bể vào phút chót vì 2 “đại gia” Premier League không đạt được thỏa thuận cá nhân với Paulo Dybala.

Hiện tại, Giám đốc thể thao của Juventus là Fabio Paratici đang tiến hành đàm phán với PSG. Đội bóng thành Turin cũng cân nhắc bán Mario Mandzukic, Blaise Matuidi và Daniele Rugani để có kinh phí chiêu mộ Neymar.

Trong khi đó, quá trình đàm phán giữa PSG và Barca vẫn đang bế tắc. Nguồn tin của AS tiết lộ, Chủ tịch 2 đội bóng đã gặp nhau hồi cuối tuần qua nhưng không tìm được tiếng nói chung trong thương vụ chuyển nhượng Neymar.

Về phần Neymar, ngôi sao người Brazil đã nhiều lần úp mở rằng mình không hạnh phúc ở sân Parc des Princes và muốn ra đi. Tuy nhiên, Neymar vẫn đang tập luyện cùng toàn đội PSG dù chưa thể ra sân thi đấu vì lý do chấn thương.

Theo VOV