Kết quả Olympic Trung Quốc 6-0 Olympic Timor Leste: Tưng bừng ngày ra quân

14/08/2018 - 19:39

Trước một đối thủ yếu hơn về mọi mặt, Olympic Trung Quốc chỉ mất 47 phút để nã vào lưới Olympic Timor Leste tới 6 bàn thắng.

Trong 4 lần tham dự ASIAD gần nhất (từ năm 2002), tuyển Olympic Trung Quốc đều vượt qua vòng đấu bảng, thậm chí có 2 lần vào tứ kết nhưng chưa một lần đăng quang. Chính vì thế, họ đang rất quyết tâm tại giải đấu lần này.

Trung Quốc (áo đỏ) thắng đậm Đông Timor.

Trận đấu mở màn, Olympic Trung Quốc gặp đội bóng chiếu dưới là Olympic Timor Lester, chính vì thế, các cầu thủ đến từ quốc gia đông dân nhất hành tinh muốn có chiến thắng đậm để chủ động trong bảng đấu này.

Trung Quốc chỉ mất 4 phút để có bàn thắng đầu tiên do công của Zhang Yunning. Và đến phút 24, Zhang Yunning hoàn tất cú đúp của mình, đưa Trung Quốc vượt lên dẫn 2-0.

Olympic Trung Quốc áp đảo hoàn toàn và cầm bóng có thời điểm lên tới 70%. Chính vì thế, thật dễ hiểu khi họ có thêm 3 bàn thắng nữa trước khi kết thúc hiệp 1.

Sang hiệp thi đấu thứ hai, Trung Quốc thi đấu chậm rãi và có thêm một bàn thắng ở phút thứ 47 do công của Gao Yunzi. Thắng tưng bừng 6-0, Olympic Trung Quốc tự tin hướng tới vòng tiếp theo của Asiad.

Theo KHÁNH HUY (VTC)