Khai mạc Giải vô địch boxing trẻ toàn quốc 2019

16/07/2019 - 08:34

Được sự ủy nhiệm của Tổng Cục Thể dục thể thao, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP Cần Thơ phối hợp với Liên đoàn Boxing Việt Nam tổ chức Giải vô địch boxing trẻ toàn quốc 2019, với lễ khai mạc giải diễn ra vào tối 15-7, tại nhà thi đấu đa năng Trường Đại học Cần Thơ.

A A

Ông Trần Việt Trường, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Cần Thơ, trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham dự. Ảnh: Nguyễn Minh

Giải vô địch boxing trẻ toàn quốc là giải đấu truyền thống được tổ chức định kỳ hàng năm, nhằm đánh giá chất lượng xây dựng các tuyến trẻ, phong trào tập luyện boxing trong cả nước. Giải năm nay thu hút 339 vận động viên, trong đó có 154 nữ, thuộc 37 đoàn đến từ 36 tỉnh, thành, ngành có phong trào boxing phát triển mạnh trong cả nước gồm: An Giang, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bắc Ninh, Bình Định, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Gia Lai, Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hoà Bình, Hưng Yên, Kiên Giang, Lạng Sơn, Lào Cai, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Yên, Quân đội, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tiền Giang, TP Hồ Chí Minh, Bạc Liêu, Lâm Đồng và TP Cần Thơ. Các võ sĩ sẽ tranh 45 bộ huy chương ở hai nhóm tuổi là 15-16 tuổi và 17-18 tuổi. Cụ thể, lứa tuổi 15-16, có 13 hạng cân của nam và 12 hạng cân của nữ; lứa tuổi 17-18 có 10 hạng cân của nam và 10 hạng cân của nữ. Giải diễn ra đến ngày 23-7.  

Cú ra tay chính xác của nữ võ sĩ Ninh Bình (phải) trong trận thắng võ sĩ Bắc Giang ngay sau lễ khai mạc. Ảnh: Nguyễn Minh

Theo Báo Cần Thơ