Khai mạc Giải Vovinam Đại hội TDTT tỉnh Vĩnh Long lần 8

11/07/2018 - 10:07

Chiều 10-7-2018, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh; Liên đoàn Võ thuật tỉnh Vĩnh Long tiến hành khai mạc Giải Vovinam, trong chương trình thi đấu Đại hội TDTT tỉnh Vĩnh Long.

A A

Trận đấu Quốc Duy (BCH Quân sự tỉnh, giáp xanh) thắng Tấn Sang (Long Hồ) ở hạng cân 45kg nam.

Tham dự giải, có trên 162 VĐV đến từ các đơn vị trong tỉnh: TX Bình Minh, Long Hồ, Mang Thít, Vũng Liêm, Trà Ôn, Tam Bình, Bình Tân và BCH Quân sự tỉnh (vắng TP Vĩnh Long).

Phước Trung (TX Bình Minh, giáp đỏ) thắng Văn Quân (Bình Tân) ở hạng cân 42kg nam.

Các VĐV thi đấu ở 2 thể loại, với 15 nội dung đối kháng các hạng cân nam- nữ và 6 nội dung: bài quyền, binh khí và các kỹ thuật của môn võ Vovinam.

Đình Duy (Mang Thít, giáp đỏ) thắng Khánh Nguyên (Long Hồ) ở hạng cân 42kg nam.

Sau lễ khai mạc, Ban tổ chức tiến hành thi đấu các nội dung thi đấu. Theo ông Huỳnh Thành Công- Trưởng bộ môn Vovinam tỉnh Vĩnh Long: “Giải đấu năm nay ngay từ đầu đã có nhiều trận đấu hay và chất lượng chuyên môn cao.

Quỳnh Như (Mang Thít, giáp đỏ) thắng Song Nhi (TX Bình Minh) ở hạng cân 48kg nữ.

Tại giải này, để mang tính khách quan, BTC giải địa phương đã được sự chấp thuận Liên đoàn Vovinam Việt Nam điều động nhiều trọng tài trong và ngoài tỉnh, từng điều hành các giải đấu cấp quốc gia và quốc tế, để mang tính trung thực, khách quan cho các đoàn VĐV tham gia thi đấu”. 

Thanh Huy (TX Bình Minh, giáp đỏ) thắng Trung Thật (Tam Bình) ở hạng cân 45kg nam.

Giải Vovinam là môn thi đấu thứ 9 của Đại hội TDTT tỉnh Vĩnh Long lần thứ 8-2018. Giải tiếp tục thi đấu và kết thúc vào ngày 12/7 cũng tại Nhà Thi đấu TDTT tỉnh Vĩnh Long.

Theo DƯƠNG THU (Báo Vĩnh Long)