Khám phá khu đô thị đáng sống tại trung tâm TP. Long Xuyên

13/07/2018 - 09:31

 - Với tốc độ tăng trưởng ổn định, TP. Long Xuyên đã và đang khẳng định vị thế của một trong những đô thị hấp dẫn nhất ĐBSCL. Điều này giúp người dân nơi đây mạnh dạn đầu tư vào các dự án bất động sản (BĐS) ngay trên quê hương mình thay vì tìm kiếm các cơ hội tại TP. Cần Thơ hay TP. Hồ Chí Minh.

Cuộc sống hiện đại giữa sông nước miền Tây

Những năm trước, bức tranh BĐS tại Long Xuyên khá ảm đạm, bởi người dân địa phương có xu hướng lựa chọn phương án đầu tư về đất đai ở các thành phố lớn, như: Cần Thơ, TP. Hồ Chí Minh… bởi những tiện nghi, sang trọng. Theo lý giải của các chuyên gia BĐS, nguyên nhân của thực trạng trên do Long Xuyên chưa có dự án nào được quy hoạch đồng bộ, mang đến nhiều tiện ích cho cư dân, đồng thời, không kiến tạo được một cộng đồng dân cư thực sự hiện đại, theo kịp xu hướng phát triển của thời đại.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu của chúng tôi, dù khá hài lòng khi mua BĐS tại các thành phố lớn, nhưng đổi lại, các nhà đầu tư đến từ Long Xuyên phải đánh đổi bằng nhiều thứ, khi phải thay đổi công việc, thói quen sinh hoạt hàng ngày nếu như “chuyển nhà”. Hơn nữa, việc thực sự hòa nhập cuộc sống phố thị ồn ào cũng là một thách thức. Đây cũng là lý do mà “dân Sài Gòn” chạy về miền Tây tìm kiếm các BĐS, để có một cuộc sống yên tĩnh và trong lành.

Việc ngay trung tâm TP. Long Xuyên xuất hiện dự án Khu đô thị Golden City An Giang, do Công ty Cổ phần Dịch vụ và Thương mại Đông Á làm chủ đầu tư, với quy hoạch đồng bộ, đầy đủ các tiện ích hiện đại thực sự đã “cởi nút thắt” cho tình hình BĐS Long Xuyên. Sau gần 2 năm ra mắt, Golden City An Giang đang là dự án BĐS “hot” bậc nhất không chỉ tại Long Xuyên, mà còn cả khu vực ĐBSCL, với tổng cộng hơn 36 tiện ích hiện đại, được sắp xếp thông minh, để phục vụ tối đa cho cư dân.

Cơ hội đầu tư hấp dẫn

Nhiều tiện ích, sang trọng… chưa phải là tất cả các lý do khiến Golden City An Giang được các chuyên gia đánh giá là khu đô thị đáng sống nhất tại ĐBSCL. “Việc quy hoạch khu đô thị với mô hình nhà phố thương mại ở những phân khu đẹp nhất, như: DF4, DF10 có thể nằm sát mặt đường rộng tới 40m đã trao cho cư dân cơ hội làm giàu ngay trên chính mảnh đất của mình, nên không có gì khó hiểu, mỗi khi chủ đầu tư dự án mở đợt bán các lô đất nền tại các phân khu đẹp, nhất là khu DF4, với vị trí nằm tại trung tâm khu đô thị, đối diện Quảng trường Tôn Đức Thắng đều diễn ra nhanh chóng…”- một nhà đầu tư BĐS ở TP. Long Xuyên cho biết.

Theo thông tin chúng tôi nắm được, trong đợt mở bán cuối cùng của phân khu này, chủ đầu tư chỉ còn 10 nền cuối cùng để bán cho khách hàng có nhu cầu. Dù lượng nền còn rất ít, nhưng chủ đầu tư dự án vẫn duy trì chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng trong đợt mở bán này, khi tặng ngay chuyến du lịch Đà Nẵng trị giá 12 triệu đồng, dài 4 ngày, 3 đêm cho mỗi giao dịch thành công. Ngoài ra, khách hàng cũng được nhận ngay “sổ đỏ” sau khi hoàn tất thủ tục thanh toán.

Thông tin liên hệ:

Khu Đô thị Golden City An Giang

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Dịch vụ và Thương mại Đông Á

Đại lý phân phối chính thức: Công ty Cổ phần VIREX

Vị trí dự án: Đường Nguyễn Hoàng, phường Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên, An Giang

Hotline: 0965 06 7979

Website: http://www.goldencityangiang.vn

A.N