Khám phá phương Đông huyền bí qua ‘Everest: Người tuyết bé nhỏ’

20/09/2019 - 08:50

“Everest: Người tuyết bé nhỏ” sẽ đưa khán giả vào cuộc phiêu lưu kỳ thú từ những con phố của Thượng Hải phồn hoa đến những đỉnh núi phủ đầy tuyết trắng của dãy Himalaya hùng vĩ.

“Chiến binh” tiếp theo của “đế chế” hoạt hình DreamWorks với tựa đề “Everest: Người tuyết bé nhỏ” sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 4-10 tại các rạp trên toàn quốc.

Bộ phim sẽ đưa khán giả vào cuộc phiêu lưu kỳ thú, bắt đầu từ những con phố của Thượng Hải phồn hoa đến những đỉnh núi phủ đầy tuyết trắng của dãy Himalaya hùng vĩ. Đó là hành trình đưa Người tuyết Everest trở về nhà của ba bạn nhỏ: Yi, Jin và Peng.

“Everest: Người tuyết bé nhỏ” được kỳ vọng sẽ "khuynh đảo" phòng vé những tháng cuối năm. (Ảnh: CJ)

Những hình ảnh đầu tiên được nhà sản xuất công bố đã hé hộ bối cảnh đầy màu sắc ở Thượng Hải và cuộc sống của nhân vật Yi. Cô bé sống xa cách gia đình và luôn mang trong mình một nỗi buồn không muốn chia sẻ cùng ai.

Sự xuất hiện bất ngờ của một loài “sinh vật lạ” trên nóc nhà đã khiến Yi cảm thấy hoảng hốt, bất ngờ. Cô và hội bạn tinh nghịch đã đặt cho nó cái tên Everest. Nhóm bạn đã cùng bước vào một hành trình kỳ thú giúp sinh vật kỳ diệu đó trở về bên gia đình trên nóc nhà Trái Đất.

Bên cạnh câu chuyện về tình bạn, tình cảm gia đình, những hình ảnh về khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ hay những pha hành động, bay lượn ngoạn mục , “Everest: Người tuyết bé nhỏ” còn truyền tải nhiều nét đặc trưng của văn hóa Á Đông.

Trước đó, vào đầu tháng Chín, “Everest: Người tuyết bé nhỏ” đã có buổi ra mắt tại Liên hoan phim quốc tế Toronto 2019.

Theo AN NGỌC (Vietnam+)