Khám phá vẻ đẹp mùa xuân phương Bắc

15/03/2018 - 20:02

Mỗi dịp xuân về, cảnh sắc, đất trời phương Bắc lại đẹp rực rỡ như nàng thiếu nữ được 'điểm phấn tô son', xúng xính trong bộ đầm lộng lẫy, gắn với những loài hoa đẹp mê mẩn.

Khám phá vẻ đẹp phương Bắc vào mùa xuân với những điểm đến đầy thú vị có lẽ là trải nghiệm mà bất cứ du khách nào cũng không muốn bỏ lỡ.

Hà Nội, sắc xuân rực rỡ của mảnh đất nghìn năm văn hiến

Mùa xuân Hà Nội mang đậm cái chất xuân, cái hương vị Tết rộn ràng của miền Bắc những ngày đầu năm mới. Mùa xuân Hà Nội là một sự biến chuyển nhẹ nhàng và tinh tế của thiên nhiên đất trời miền Bắc khi những nhành đào hé nở những cánh hoa rạng rỡ đầu tiên, những bông hoa thược dược đủ sắc màu rộn ràng khoe sắc,…

Hà Nội vào mùa xuân còn đem đến vẻ đẹp xao xuyến lòng người với những cây hoa sưa nở trắng trời. Giữa trời hoa sưa trắng, Hà Nội như khoác lên mình một tấm áo mới, vừa bình dị vừa kiêu sa.

Mường Thanh Luxury Mộc Châu nằm giữa thị trấn Nông trường Mộc Châu, vừa hiện đại, bề thế nhưng cũng không kém phần thơ mộng

Hà Nội cuốn hút du khách không chỉ bằng những điểm đến nổi tiếng như: Phố cổ, Hồ Gươm, Lăng Bác, Chùa Một Cột, Đền Ngọc Sơn, Văn Miếu – Quốc Tử giám, mà còn níu chân du khách nhờ hệ thống cơ sở lưu trú cao cấp, tiêu biểu như Khách sạn Mường Thanh Hà Nội Centre tọa lạc tại 78, Thợ Nhuộm. Khách sạn Mường Thanh Hà Nội có vị trí tọa lạc tuyệt vời để du khách có thể tản bộ tận hưởng không khí mát lành của Hồ Gươm xanh, ngắm nhà hát Opera trầm mặc, tận hưởng cuộc sống náo nhiệt của khu phố cổ rêu phong. Chắc chắn Khách sạn Mường Thành sẽ góp phần đem đến chuyến du xuân tuyệt vời cho du khách.

Sa Pa - ngỡ ngàng vẻ đẹp của thành phố “mây ngàn”

Ai đã đến Sapa đều không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp lộng lẫy đặc trưng của núi rừng Tây Bắc. Mỗi mùa Sapa đều mang một nét đẹp riêng, một tính cách riêng. Sắc vàng ấm áp của nằng xuân ùa về trong màn sương bảng lảng đặc trưng của thị trấn Sa Pa. Màu xanh của cây lá đâm chồi nảy lộc, màu sắc rực rỡ của hoa mận hoa đào. Mận khoe sắc trắng một khoảng trời, đào rực sắc hồng điểm xuyết cho cả bức tranh thơ. Du lịch Sapa vào mùa xuân bạn còn được khám phá, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của “Nóc nhà Đông Dương” Fansipan cao ngất ngưởng.

Hệ thống khách sạn của Sa Pa rất đẹp mắt và hiện đại. Du khách có thể đến với Khách sạn Mường Thanh Sa Pa nằm tại trung tâm thị trấn Sapa, cách thành phố Lào Cai 38 km. Khách sạn được thiết kế với tiêu chuẩn 3 sao cùng tầm nhìn hướng hồ, sau lưng là dãy núi Hàm Rồng huyền thoại tạo thế “tựa sơn hướng thủy”. Khách sạn có 103 phòng thỏa mãn những yêu cầu đa dạng của khách hàng, là nơi nghỉ ngơi và thư giãn lý tưởng góp phần làm cho chuyến thưởng ngoạn mùa xuân Sa Pa của du khách thêm thú vị và trọn vẹn.

Mộc Châu- bức tranh mùa xuân thơ mộng

Mỗi độ xuân về là Mộc Châu như thay một chiếc áo mới mang vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng và tràn đầy nhựa sống. Mùa xuân trên Mộc Châu là thời điểm cây cối bắt đầu sinh sôi nảy nở, khắp các con đường, ngõ, sườn đồi, vách núi đều rực rỡ, tươi tắn, tạo lên một bức tranh mùa xuân đẹp nên thơ như chốn thần tiên. Cả một vùng cao nguyên rộng lớn được bao phủ bởi một màu trắng xóa của hoa mận, điểm xuyết là chút sắc hồng của hoa đào.

Cô gái Thái xinh đẹp bên Hoa Ban

Đến đây, du khách còn được thưởng thức các món ngon độc đáo như nộm hoa ban, hoa ban xào măng đắng, thịt trâu gác bếp, bê chao, nậm pịa, cá suối, cá hồi tươi, Moọc gà bản Thái...

Đến với khách sạn Mường Thanh Luxury Mộc Châu, du khách sẽ được tận hưởng chuyến du xuân ngọt ngào nhất với những trải nghiệm tuyệt vời. Nằm giữa thị trấn nông trường Mộc Châu, nơi cảnh quanh xung quanh đẹp như tranh vẽ, khách sạn trở thành điểm nhấn nổi bật, vừa hiện đại, bề thế nhưng cũng không kém phần thơ mộng.

Đã thành truyền thống, cứ vào tháng 3 hàng năm, khi sắc hoa phủ kín trên khắp các bản làng Tây Bắc cũng là lúc hàng ngàn nhân viên của Tập đoàn khách sạn Mường Thanh trên khắp mọi miền đất nước háo hức chuẩn bị cho một cái “Tết Mường Thanh” tổ chức vào ngày 12-3. Trong ngày Tết Mường Thanh – ý nghĩa của một ngày Tết thực sự, đã tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí, cùng du khách tìm hiểu và trải nghiệm nét văn hóa riêng của vùng đất Tây Bắc như: trang trí cây hoa ban tại sảnh khách sạn, chụp ảnh lưu niệm cùng trang phục váy Thái, thưởng thức các món ăn đặc sản Tây Bắc, giao lưu thể thao, văn nghệ giữa các đơn vị, tham gia các cuộc thi nội bộ…

Theo THÙY NINH (plo.vn)