Khởi tố đối tượng bạo hành trẻ em ở Nhóm trẻ “Sắc màu tuổi thơ”

27/08/2018 - 17:42

 - Chiều 27-8, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an TP. Long Xuyên đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giữ hình sự Trần Thị Bảo Trân (sinh năm 1997, tạm trú phường Bình Khánh, TP. Long Xuyên) để điều tra, làm rõ hành vi “Hành hạ người khác”.

Cùng thời gian trên, UBND phường Bình Khánh tổ chức cuộc họp, thu hồi Quyết định số 279/QĐ-UBND, ngày 10-8-2016 về việc thành lập Nhóm trẻ “Sắc màu tuổi thơ” (đường Nguyễn Thượng Hiền, khóm Bình Khánh 1), do bà Nguyễn Thị Huyền Trang làm chủ, bởi vi phạm nghiêm trọng các quy định về tổ chức và hoạt động.

Đồng thời, công bố quyết định giải thể Nhóm trẻ "Sắc màu tuổi thơ". Bà Nguyễn Thị Huyền Trang phải có các biện pháp bảo đảm lợi ích hợp pháp của trẻ em, giáo viên, nhân viên, người lao động sau khi cơ sở bị giải thể.

Sau khi nhận các quyết định, bà Trang trình bày: “Do cơ sở vi phạm, nên tôi chấp nhận các quyết định này. Tôi xin lỗi các cháu và phụ huynh đã gửi con tại Nhóm trẻ thời gian qua. Mọi người tin tưởng, nhưng nhân viên cơ sở đã làm phụ lòng họ. Rất mong các cháu sớm bình phục, tìm được nơi học tập mới đảm bảo điều kiện...”.

 Đối tượng Trần Thị Bảo Trân

Phó Chủ tịch UBND phường Bình Khánh Võ Thanh Tân công bố các Quyết định

Bà Nguyễn Thị Huyền Trang gửi lời xin lỗi đến phụ huynh và các cháu

Tin, ảnh: K.H