Khởi tố đối tượng cướp tài sản

16/11/2018 - 14:51

 - Sáng 16-11, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an TP. Long Xuyên cho biết, đã ra quyết định khởi tố đối tượng Trương Ngọc Chiến (sinh năm 1992, ngụ khóm Nguyễn Du, phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên), để điều tra làm rõ hành vi “Cướp tài sản”.

 

Đối tượng Trương Ngọc Chiến

Theo điều tra ban đầu, khoảng 7 giờ ngày 4-11, Chiến cùng vợ là  Phan Thị Ngọc Nhi (sinh năm 1997) và 1 người quen đến gặp bà Trần Thị Út (sinh năm 1970, không nơi cư trú nhất định) tại một quán cà phê ở phường Mỹ Xuyên.

Gặp nhau, Chiến cho rằng, trước đó 2 ngày, bà Út đã lấy 1 nhẫn 5 chỉ vàng 24k và 900.000 đồng của mình tại khách sạn H.K (phường Mỹ Phước. TP. Long Xuyên), nên đề nghị trả lại. Lúc này, bà Út không thừa nhận, nên Nhi thò tay vào túi quần bà Út lấy 1 chiếc điện thoại di động và 152.000 đồng.

Sau đó, cả 3 chở bà Út đi đến khách sạn H.K để xem lại camera, rồi đến công viên khu vực cầu Hoàng Diệu. Gây sức ép mãi, mà bà Út vẫn không thừa nhận đã lấy tài sản, nên Chiến đã đánh vào mặt, còn  Nhi thì dùng kéo cắt tóc bà Út. Lúc này, nhận tin báo của quần chúng, Công an phường Mỹ Bình đến yêu cầu các đối tượng liên quan về trụ sở làm việc, thì vợ chồng Chiến bỏ trốn.

Một lúc sau, đợi bà Út  làm việc với Công an phường xong, vợ chồng Chiến đến giật chìa khóa, đem xe của bà Út gửi vào bãi giữ xe Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang. Đến chiều cùng ngày, cả hai đến Công an phường Mỹ Xuyên đầu thú.

Tin, ảnh: K.H