Kinh tế phát triển mạnh, bất động sản ở TP. Long Xuyên hưởng lợi

29/10/2018 - 05:08

Theo đánh giá của các chuyên gia, với tốc độ tăng trưởng kinh tế của TP. Long Xuyên hiện tại, đã góp phần quan trọng làm “đòn bẩy” cho thị trường bất động sản trên địa bàn phát triển...

Giao thương nở rộ

UBND TP. Long Xuyên cho biết, tổng mức bán lẻ hàng hóa của địa phương trong 9 tháng của năm 2018 đạt 9.452 tỷ đồng, tăng 12,12% so cùng kỳ năm 2017. Kết quả này có được là do các ngành chức năng tỉnh tỉnh nói chung và TP. Long Xuyên nói riêng đã triển khai nhiều chủ trương, chính sách hỗ doanh nghiệp phát triển sản xuất - kinh doanh. Theo đó, các siêu thị, trung tâm mua sắm duy trì nhiều hình thức khuyến mãi, cung cấp lượng hàng hóa phong phú, đa dạng, giá cả ổn định nên thu hút được lượng lớn khách hàng đến tham quan, mua sắm.

TP. Long Xuyên đang phát triển mạnh mẽ

Ngoài ra, chính quyền thành phố cũng tạo điều kiện để các doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu thương hiệu sản phẩm đến người tiêu dung, kéo theo giá trị sản xuất công nghiệp ngoài quốc doanh tiếp tục được duy trì ổn định và có chiều hướng tăng, nhất là lĩnh vực xuất khẩu (thủy sản, gạo, may mặc…). Cụ thể, giá trị sản xuất trên địa bàn đạt 13.139 tỷ đồng, tăng 6,37% so 9 tháng cùng kỳ năm 2017.

Theo các chuyên gia kinh tế, tốc độ phát triển hiện tại của Long Xuyên chắc chắn sẽ được duy trì một cách ổn định trong thời gian dài, thậm chí có thể còn khởi sắc hơn nữa trong tương lai, khi thành phố đang phấn đấu trở thành đô thị loại I vào năm 2020. Cơ sở của những nhận định này là bởi khi các dự án phát triển vùng, như: cầu Vàm Cống, đường cao tốc Trung Lương - Cần Thơ… đi vào hoạt động thì TP. Long Xuyên sẽ được hưởng lợi.

Bất động sản Long Xuyên đang “sốt”

Như một lẽ tất yếu, kinh tế phát triển về nhiều mặt sẽ tạo điều kiện cho người dân và các doanh nghiệp có thêm nguồn lực tài chính để đầu tư vào các lĩnh vực mới, trong đó có bất động sản. Điển hình, những tháng đầu năm 2018, quỹ đất nền tại dự án bất động sản có quy hoạch hiện đại và được ưa chuộng tại Long Xuyên là Golden City An Giang đã ngày càng vơi dần do sức mua lớn của người dân. Khu đô thị này từ lâu đã được các chuyên gia về bất động sản đánh giá cao về sự tiện ích và quy hoạch hiện đại, lại sở hữu mô hình nhà phố thương mại hết sức thuận tiện cho việc đầu tư, phát triển giao thương, nên không khó hiểu khi Golden City An Giang được lựa chọn trong bối cảnh nhu cầu đầu tư của người dân Long Xuyên tăng cao.

Mô hình nhà phố thương mại tại Golden City An Giang được xem là rất phù hợp để làm văn phòng cho thuê

Theo giới đầu tư bất động sản Long Xuyên, sở hữu đất nền tại Golden City An Giang “chỉ lãi, không lỗ”, bởi bên cạnh việc có đầy đủ giấy tờ pháp lý, khu đô thị đã được quy hoạch hiện đại, với mặt đường rộng tới 40m, nên công năng sử dụng đa dạng, khi dễ dàng cho việc an cư hoặc kinh doanh… Ngoài ra, một lý do nữa khiến các lô đất nền theo mô hình nhà phố thương mại ở Golden City An Giang “hút khách” đó là mô hình này rất phù hợp cho các doanh nghiệp mở văn phòng kinh doanh, do vị trí theo giới phong thủy thuộc loại đắc địa: “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Mặt khác, với nhịp độ phát triển mạnh mẽ, dự kiến đến năm 2020, trên địa bàn tỉnh sẽ có đến 10.000 doanh nghiệp, nên nhu cầu thuê mặt bằng làm văn phòng tại các khu đô thị đẳng cấp như Golden City An Giang của các doanh nghiệp là rất lớn.

Thông tin liên hệ:

Khu Đô thị Golden City An Giang

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Dịch vụ & Thương mại Đông Á

Đại lý phân phối chính thức: Công ty Cổ phần VIREX

Vị trí dự án: đường Nguyễn Hoàng, phường Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên, An Giang

Hotline: 0965 06 7979

Website: http://www.goldencityangiang.vn

 

Liên kết hữu ích