Làm sao để thơm tho mà không cần nước hoa?

14/09/2019 - 19:06

Nước hoa là tuyệt vời, nhưng đôi lúc chúng ta quên mang nó theo khi đi du lịch, hoặc mùi nước hoa bạn ưa chuộng hết hàng.



Ảnh minh họa: Shutterstock

Vì vậy, bạn cần biết cách làm cho mình thơm tho mà không cần xức nước hoa. Sau đây là một số cách như thế, theo trang tin Pulse.

Ăn sạch

Bạn đã bao giờ nghe đến cụm từ “Bạn ăn cái gì thì sẽ thành cái đó” chưa? Một số thực phẩm khi ăn với số lượng lớn có thể gây ra mùi cơ thể. Hành, tỏi và măng tây là một số thực phẩm bạn nên ăn từ từ để giữ mình được thơm tho.

Uống nhiều nước

Lượng nước bạn uống trong một ngày phụ thuộc nhiều khía cạnh khác nhau. Nhưng như bạn đã biết, lượng nước được khuyến nghị là 8 ly mỗi ngày. Chỉ cần cố gắng không uống dưới mức đó.

Giữ ẩm bằng dầu thơm

Ngay sau khi ra khỏi phòng tắm, hãy thoa dầu thơm khi da bạn vẫn còn ẩm. Bằng cách này, làn da của bạn sẽ hấp thụ các loại dầu và hương thơm tốt hơn. Hãy đầu tư một loại sữa dưỡng thể cao cấp có mùi hương lưu lại cả ngày.

Thay quần áo hằng ngày

Điều này bao gồm áo ngực thoải mái nhất của bạn và quần jeans mà bạn mặc trên người. Nó sẽ đảm bảo rằng bạn có mùi tươi mát và dễ chịu mỗi ngày. Bạn có thể không nhận thấy điều đó, nhưng cơ thể bạn bốc mùi nhất định do mồ hôi và dầu làm cho quần áo của bạn có mùi, theo Pulse.

Tắm mỗi ngày

Nếu bạn mặc quần áo sạch mà không tắm, bạn sẽ vẫn bốc mùi mồ hôi. Vẫn biết đôi khi thời tiết không thân thiện lắm nhưng nếu muốn tỏa mùi thơm, đừng rời khỏi nhà mà không tắm.

Cẩn thận mồm miệng

Hiện tại, dù bạn tắm 3 lần một ngày, mặc quần áo mới mà quên lau miệng, tất cả đều vô ích. Chú ý đánh răng, chà lưỡi và súc miệng bằng nước súc miệng có mùi thơm. Nếu bạn bị hôi miệng dai dẳng, hãy tìm sự trợ giúp y tế.

Đừng quên mái tóc

Bỏ bê mái tóc sẽ không chỉ thu hút chấy mà còn có thể khiến bạn bốc mùi. Bạn hẳn muốn làm sạch tóc và chà da đầu thật kỹ để nó luôn có mùi tươi mát, theo Pulse

Theo Thanh Niên