Làm thế nào để loại bỏ chất béo cổ nhanh chóng?

06/06/2018 - 19:57

Chất béo dư thừa tích tụ quanh cổ có thể do giữ nước, suy giáp và hội chứng buồng trứng đa nang. Tuy nhiên, lý do chính là thừa cân và béo phì.

Trà xanh: Trà xanh chứa catechin, là chất polyphenol có tính chất chống oxy hóa cao. Catechin được biết là để thúc đẩy giảm cân. Bạn không cần uống quá nhiều trà xanh, chỉ cần uống 2,5 tách trà xanh mỗi ngày sẽ giải quyết vấn đề này.

Dưa: Dưa có hàm lượng calo và chất béo thấp lại giàu vitamin và khoáng chất quan trọng như vitamin A và kali. Những chất dinh dưỡng này có lợi cho bạn trong việc loại bỏ chất béo cổ. Bạn có thể ăn một bát dưa hấu tươi hoặc nước dưa hấu để giảm mỡ cổ. Bạn nên uống từ 2-3 ly nước dưa mỗi ngày.

Nước là một phương pháp có thể giúp bạn loại bỏ chất béo cổ. Uống nước sẽ không chỉ duy trì trọng lượng cơ thể lý tưởng mà còn giúp loại bỏ tất cả các độc tố khỏi cơ thể. Thêm vào đó, nó giúp kiểm soát sự thèm ăn của bạn và ngăn bạn ăn quá nhiều. Uống ít nhất 8 đến 10 ly nước mỗi ngày. Ăn nhiều trái cây và rau quả có hàm lượng nước cao. Tránh các đồ uống như cà phê và soda.

Dầu dừa: Sử dụng thêm dầu dừa nguyên chất để loại bỏ chất béo cổ. Khi dùng trực tiếp dầu dừa, các axit béo chuỗi trung bình được hấp thu trực tiếp vào màng tế bào và chuyển thành năng lượng thay vì được lưu trữ dưới dạng chất béo. Ngoài ra, dầu dừa hỗ trợ trong việc cải thiện sự trao đổi chất của bạn để giúp bạn giảm chất béo. Bạn có thể dùng thêm dầu ô liu nguyên chất để nấu và xoa bóp cổ bằng dầu dừa trong 10 phút mỗi ngày.

Nước chanh: Nước chanh là một giải pháp khác để loại bỏ chất béo cổ. Uống nước chanh cũng sẽ giúp bạn giảm cân. Hàm lượng vitamin C trong nước chanh khiến nỏ trở thành một chất chống oxy hóa mạnh mẽ có thể cải thiện sự trao đổi chất và giúp bạn đốt cháy chất béo dư thừa.

Hạt lanh là một nguồn axit béo omega 3 tuyệt vời. Các axit béo này giúp giảm cân và cải thiện sự trao đổi chất. Vì vậy, bắt đầu kết hợp hạt lanh vào sinh tố và salad của bạn để loại bỏ chất béo cổ. Thêm một muỗng canh hạt lanh bột vào một ly nước ấm, thêm mật ong vào và uống nó mỗi ngày.

Bạn muốn giảm cân nhanh? Thêm ớt chuông vào chế độ ăn uống của bạn từ bây giờ. Ớt chuông chứa 37 calo và có thể cung cấp cho cơ thể của bạn với một số lượng lớn các chất dinh dưỡng mà không làm tăng lượng calo của bạn.

Cà rốt: Cà rốt là nguồn chất xơ và vitamin tuyệt vời A. Những loại rau này mất nhiều thời gian để tiêu hóa do hàm lượng chất xơ cao nên sẽ giúp giảm cân.

Hạt hướng dương: Hạt hướng dương là nguồn cung cấp vitamin E và vitamin B tuyệt vời, không chỉ giúp đốt cháy chất béo cổ mà còn ngăn chặn cơ thể khỏi các gốc tự do. Vì vậy, kết hợp hạt hướng dương vào chế độ ăn uống của bạn để đốt cháy chất béo cổ nhanh chóng.

Theo VI LINH (VOV)

 

Liên kết hữu ích