Lãnh đạo tỉnh viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019

29/01/2019 - 09:16

 - Sáng 29-1, tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh trang trọng tổ chức lễ dâng hoa, dâng hương viếng các Anh hùng liệt sĩ.

Bí thư Tỉnh ủy Võ Thị Ánh Xuân; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Võ Anh Kiệt; Chủ tịch UBND tỉnh Vương Bình Thạnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang, các cơ quan, đơn vị của tỉnh; các đồng chí lão thành cách mạng và đông đảo thân nhân các liệt sĩ tham dự.

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, các đại biểu đã đặt lẵng hoa lên đài tưởng niệm, dành một phút mặc niệm và thắp hương lên phần mộ để tưởng nhớ anh linh các Anh hùng liệt sĩ - những người con ưu tú của dân tộc, đã không tiếc xương máu hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc. 

Để xứng đáng với sự hy sinh cao đẹp của các Anh hùng liệt sĩ, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân An Giang nguyện đoàn kết, nỗ lực phấn đấu đưa tỉnh nhà ngày một phát triển; đồng thời quan tâm, chăm lo hơn nữa đối tượng chính sách, gia đình có công với cách mạng, giữ trọn đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.

TRỌNG TÍN