Lập cú đúp vào lưới Getafe, Ronaldo gửi thư hăm dọa đến thủ đô Paris

04/03/2018 - 08:04

Siêu sao người Bồ Đào Nha "làm nóng máy" bằng cú đúp vào lưới Getafe, qua đó giúp Real giành thắng lợi 3-1, đồng thời gửi thư tuyên chiến đến PSG.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Real đã đẩy nhanh nhịp độ trận đấu và tạo ra không ít sóng gió lên khung thành của Getafe. Sự trở lại của Ronaldo trên hàng công khiến lối chơi của đội bóng Hoàng gia trở nên thanh thoát hơn so với trong trận đấu với Espanyol.

Thế nhưng phải đến phút 24, Los Blancos mới có bàn thắng mở tỷ số. Từ một quả treo bóng bên cánh phải, Isco bật cao đánh đầu nhưng không trúng bóng, tuy nhiên bóng vô tình đập vai cầu thủ này và trở thành đường chuyền đẹp mắt, vừa với tầm sút bóng của Gareth Bale đang chờ ở tuyến hai. Cú ra chân ngay sau đó của tiền vệ xứ Wales đã không cho thủ thành đối phương cơ hội nào để cản phá.

 Bale lại nổ súng.

Các cầu thủ Getafe thi đấu vô cùng máu lửa mặc dù chơi trên sân khách. Trước đó Theo Hernandez đã đổ máu. Phút 28, đến lượt Casemiro nằm sân sau pha vào bóng bằng gầm giày ác ý từ đối phương. Những phút tiếp theo, thế trận vẫn nằm trong tầm kiểm soát của Los Blancos, tuy nhiên không nhiều tình hống đáng chú ý được tạo ra.

Dồn ép nghẹt thở, Liverpool bắn hạ Chích chòe trên sân nhà

Son Heung-Min tỏa sáng, Tottenham nhẹ nhàng vượt ải Huddersfield

Getafe chọn phương án phòng ngự số đông khiến Real Madrid gặp khá nhiều khó khăn trong việc tìm đường đến khung thành. Phút 39, Carvajal quyết định sút xa đầy táo bạo, bóng đi chìm và căng, đáng tiếc lại chệch cột dọc. Đến phút bù giờ của hiệp một, đội chủ nhà có bàn thắng gia tăng cách biệt. Nhận bóng từ Benzema trong vòng cấm, Ronaldo khéo léo vượt qua hai cầu thủ của Getafe trước khi sút tung lưới đối thủ bằng chân trái.

Ngay ở đầu hiệp hai, Getafe chỉ còn chơi với 10 người khi Loic Remy nhận thẻ vàng thứ hai rời sân sau pha đánh nguội với Nacho. Tận dụng lợi thế đó, Real tiếp tục dồn ép đối thủ. Phút 51, Benzema phối hợp đẹp mắt với Bale, tuy nhiên cú dứt điểm quyết định của tiền đạo người Pháp quá nhẹ.

Ronaldo có được cú đúp.

Phút 64, Nacho phạm lỗi với Molina trong vòng cấm và trọng tài không ngần ngại cho đội khách được hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Portillo dễ dàng đánh bại Keylor Navas, rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2.

2 phút sau, Ronaldo đánh đầu làm tung lưới Getafe sau quả tạt của Marcelo, tuy nhiên trọng tài không công nhận bàn thắng vì cho rằng CR7 đã việt vị. Tuy nhiên xem lại pha quay chậm, dường như đó là quyết định sai lầm của các vị vua áo đen.

Đến phút 78, cuối cùng Ronaldo cũng có được cú đúp theo kịch bản tương tự trước đó. Vẫn là Marcelo treo bóng chuẩn xác để siêu sao người Bồ Đào Nha đánh đầu làm tung lưới thủ thành Martinez. Đó cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu.

Chung cuộc: Real Madrid 3-1 Getafe

Đội hình ra sân

Bảng xếp hạng

Theo Endo (Bongda.com.vn)